Theo dõi trên

Người dân Phú Quý từ TP.HCM về đảo phải có giấy xác nhận của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

31/05/2021, 15:27

BTO - Để đảm bảo công tác phòng chống dịch trên địa bàn đảo, đảm bảo an toàn và tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên, người dân huyện Phú Quý trở về nhà, UBND huyện vừa có công văn hỏa tốc về vấn đề này.

Sau khi trao đổi với Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế, UBND huyện Phú Quý đề nghị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận và các tàu khách tuyến Phan Thiết - Phú Quý giải quyết cho số học sinh, sinh viên, người dân Phú Quý (từ TP.HCM trở về) được lên tàu về quê sau khi có xét nghiệm âm tính với virus SARS - CoV2 (có giấy xác nhận của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh).

Ngoài ra, đề nghị Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tạo điều kiện để xét nghiệm và có kết quả sớm nhất để học sinh, sinh viên, người dân Phú Quý được về địa phương. Vì vậy, yêu cầu mọi người dân Phú Quý đi/đến/về từ TP. HCM phải đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (đường Lê Duẩn - phường Phú Trinh) để xét nghiệm, khai báo y tế trước khi về đảo; đồng thời tự theo dõi sức khỏe tại nhà.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân Phú Quý từ TP.HCM về đảo phải có giấy xác nhận của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh