Theo dõi trên

Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền TP. Phan Thiết đối thoại trực tiếp với nhân dân

23/04/2022, 08:40

BTO- Sáng ngày 22/4, ông Nguyễn Hồng Hải- Bí thư Thành ủy Phan Thiết và ông Phan Nguyễn Hoàng Tân- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân phường Hưng Long (TP. Phan Thiết).

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo TP. Phan Thiết đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2022 của  thành phố, nhất là việc triển khai một số công trình, dự án trọng điểm đến nhân dân phường Hưng Long. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng có nhiều ý kiến, kiến nghị của nhân dân với cấp uỷ, chính quyền địa phương. Tập trung các vấn đề liên quan đến trật tự xây dựng, công tác quy hoạch, chế độ chính sách, công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị của phường Hưng Long nói riêng và TP. Phan Thiết nói chung. Trong đó, người dân kiến nghị về việc triển khai xây dựng một số tuyến đường trên địa bàn còn chậm dẫn đến thiếu sự đồng bộ trong bộ mặt đô thị; bãi biển Đồi Dương - Thương Chánh là vị trí rất đẹp để thu hút khách du lịch nhưng hiện vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra; công trình xây dựng chung cư Phú Thịnh trên địa bàn phường thường xuyên làm rơi vãi vật liệu xuống các hộ dân liền kề làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân…

8dcaedee-fb77-4e32-8b2d-ae0a0538806f.jpeg
Người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền TP. Phan Thiết đối thoại trực tiếp với nhân dân

Với tinh thần trách nhiệm cao, Bí thư Thành uỷ Phan Thiết Nguyễn Hồng Hải và Chủ tịch UBND thành phố Phan Nguyễn Hoàng Tân đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu, ghi nhận đồng thời làm rõ các ý kiến, kiến nghị của người dân ngay tại buổi đối thoại. Đối với các vấn đề được nhân dân đề cập tại buổi đối thoại, TP. Phan Thiết sẽ sớm có văn bản trả lời cụ thể. Riêng các vấn đề liên quan đến chức năng, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của cấp ủy, chính quyền phường Hưng Long, lãnh đạo TP. Phan Thiết yêu cầu phải tiến hành, kiểm tra và giải quyết ngay.

a4afba3d-0179-4e7c-851a-c4fa15578317.jpeg
Người dân tham gia ý kiến tại buổi đối thoại

Buổi đối thoại là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền TP. Phan Thiết nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân về xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Qua đó lãnh, chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả những kiến nghị và những vấn đề bức xúc, chính đáng, hợp pháp của nhân dân. Từ đó, giúp cho mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền với nhân dân ngày càng bền chặt, gần gũi thân thiết, củng cố niềm tin, tạo nên đồng thuận xã hội.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh đối thoại với nhân dân thị xã La Gi
BTO- Sáng nay (8/3), Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh với nhân dân thị xã La Gi đã được tổ chức, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai. Hơn 200 đại biểu đại diện cho các hộ gia đình trên địa bàn thị xã đã đến dự và đề đạt nhiều ý kiến đến lãnh đạo tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền TP. Phan Thiết đối thoại trực tiếp với nhân dân