Theo dõi trên

Nguyễn Thị Kim Hà giành được Huy chương đồng  Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới tại Hàn Quốc

25/04/2022, 10:26

Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới diễn ra từ ngày 21- 25/4 tại thành phố Goyang (Hàn Quốc).

img_20220424_071502.jpg

Được biết Đoàn thể thao Việt Nam tham gia giải lần này có 35 vận động viên tranh tài 25 nội dung; trong đó Bình Thuận góp mặt 2 vận động viên: Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà.

Sau những ngày tranh tài sôi nổi với những vận động viên hàng đầu thế giới, đặc biệt là chạm trán với các vận động viên đẳng cấp thế giới của chủ nhà Hàn Quốc; vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà đã xuất sắc cùng đồng đội giành được huy chương đồng nội dung quyền tiêu chuẩn đôi nam - nữ; vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim xếp hạng 5 nội dung quyền đồng đội sáng tạo.

Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới là giải đấu danh giá, chất lượng và uy tín cao trong hệ thống các giải thể thao thế giới; giải đấu này thường quy tụ những vận động viên có trình độ chuyên môn giỏi và đẳng cấp cao của các quốc gia trên thế giới về tham dự để tranh tài cao thấp.

Giải đấu này là dịp để Ban huấn luyện đội tuyển Taekwondo quốc gia có đánh giá và nhìn nhận toàn diện hơn về lực lượng cũng như bổ sung hoàn thiện thêm các yếu tố kỹ - chiến thuật để giúp vận động viên khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh nhằm tham gia đạt thành tích xuất sắc tại đấu trường SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5/2022.

NĂM ĐIỀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Lá thắm sau mưa” còn ngưng đọng những hoài niệm đẹp
Hồi ấy, tôi được phân công biên tập chương trình Văn nghệ tổng hợp phát thanh, mỗi tuần 2 chương trình, mỗi chương trình 30 phút.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Kim Hà giành được Huy chương đồng  Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới tại Hàn Quốc