Theo dõi trên

Nhà đầu tư và du khách đón năm mới tại Novaworld Phan Thiet

05/01/2022, 10:52 - Lượt đọc: 1,902

Ngày 1/1/2022, NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) chào đón đông đảo nhà đầu tư và du khách đến đón Tết Dương lịch 2022 với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

no.jpg

Chào đón năm mới 2022, NovaWorld Phan Thiet vừa khai trương nhà hàng Au Lac Do Brazil phục vụ các món đậm chất Nam Mỹ trong không gian đầy màu sắc.

Chọn NovaWorld Phan Thiet làm điểm đến để đón năm mới, khách hàng tham quan và nhà đầu tư chia sẻ ấn tượng với không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, khí hậu mát mẻ đầu xuân, bãi biển đẹp nổi tiếng cùng hệ sinh thái tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí đẳng cấp quốc tế tại siêu thành phố biển.

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của NovaWorld Phan Thiet trong 2022, để trở thành một điểm đến đặc sắc mùa lễ hội của nhà đầu tư, du khách và người dân địa phương. Với tiến độ thi công thần tốc, diện mạo NovaWorld Phan Thiet đang đổi thay, “sắc nét” hơn từng ngày. Là một trong ba dự án trọng điểm của Tập đoàn Novaland, NovaWorld Phan Thiet được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hoàn thiện trong 2023, tức là sớm hơn 5 năm so với kế hoạch ban đầu.

no1.jpg

Đông đảo nhà đầu tư và khách tham quan chọn NovaWorld Phan Thiet là nơi đón Tết dương lịch 2022

Anh Hùng ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ về niềm vui khi lần đầu tiên được đón năm mới tại NovaWorld Phan Thiet: “Cách đây vài tháng tôi đã nhận bàn giao căn Florida tại NovaWorld Phan Thiet. Hôm nay gia đình tôi đến đây để đón năm mới, thăm nhà, hoàn thiện nội thất, kết hợp xem tiến độ của cả dự án. Tôi thấy ở NovaWorld Phan Thiet tiềm năng đầu tư lớn, để trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn trong tương lai, với các tiện ích ẩm thực, giải trí đã đi vào hoạt động. Cả gia đình tôi rất háo hức được quay lại NovaWorld Phan Thiet để đón Tết!”

no2.jpg

Câu lạc bộ bãi biển Beach Club cũng chào đón đông đảo du khách đến trải nghiệm các dịch vụ cao cấp bên cạnh bờ biển Phan Thiết xinh đẹp.

Ra mắt sớm nhất và nhận được sự quan tâm từ nhà đầu tư cả nước, phân khu Florida có kết nối nhanh với hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí đẳng cấp của NovaWorld Phan Thiet. Hiện phân khu đã hoàn thiện hàng trăm căn second home và bàn giao lần lượt cho khách hàng từ quý IV/2021.

no3.jpg

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ở vùng biển nước Mỹ, những căn second home đầy sắc màu nổi bật tại phân khu Floria tại NovaWorld Phan Thiet với khoảng sân vườn xanh mát, cửa sổ thoáng rộng cùng tầm nhìn hướng ra biển, mang lại không gian nghỉ dưỡng độc đáo.

no4.jpg

Phân khu Florida còn có những căn second home trải nghiệm với đầy đủ nội thất, được thiết kế với các gam màu chủ đạo của bốn mùa xuân – hạ – thu – đông. Kết hợp với địa hình đồi thoải đón gió biển, du khách dễ dàng tận hưởng bầu không khí tươi mát đặc trưng trong không gian đậm chất Mỹ.

no5.jpg

Được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet gồm 2 sân PGA Ocean và PGA Garden, dần trở thành điểm hẹn yêu thích của cộng đồng golfer. Trong đó, sân PGA Ocean đã khai trương từ tháng 4/2021 và sân PGA Garden sẽ vận hành trong quý I/2022.

no6.jpg

NovaWorld Phan Thiet “chiêu đãi” nhà đầu tư và khách tham quan buổi biểu diễn âm nhạc acoustic dưới ánh hoàng hôn bãi biển ngày đâu năm mới. Siêu thành phố biển sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động âm nhạc nói riêng và các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác nói chung trong suốt 2022.

no7.jpg

Trục đường ven biển tại NovaWorld Phan Thiet quy tụ chuỗi shophouse có thiết kế và phong cách độc đáo, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán, cũng như xuyên suốt 2022, sẽ diễn ra tiếp tục hàng loạt hoạt động biểu diễn hấp dẫn tại NovaWorld Phan Thiet, tiếp tục đưa siêu dự án trở thành một điểm đến đẳng cấp trong khu vực. Dự án được quy hoạch và triển khai với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu của châu Á, đồng thời góp phần đưa Phan Thiết lên bản đồ thế giới về du lịch MICE và du lịch chăm sóc sức khỏe wellness.

Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet toạ lạc tại xã Tiến Thành (Phan Thiết) với quy mô gần 1.000 ha và mức đầu tư 5 tỷ USD.

NovaWorld Phan Thiet có đa dạng loại hình sản phẩm như second home, shophouse, villa, boutique hotel, nhà phố biển… giúp khách hàng vừa tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê, đầu tư sinh lời. Hiện second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu với mức đầu tư từ 15% cùng nhiều chương trình hấp dẫn như: ưu đãi Nova Loyalty 5%, ưu đãi Nova Collection 5%, ưu đãi khi check-in Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM…

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại: novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938 221 226.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhà đầu tư Bắc Nam tìm “bến đỗ” tại second home NovaWorld Phan Thiet
Second home Phan Thiết đang được nhiều nhà đầu tư cả nước lựa chọn là “bến đỗ” trong giai đoạn bình thường mới nhờ những tín hiệu tích cực trong giai đoạn bình thường mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà đầu tư và du khách đón năm mới tại Novaworld Phan Thiet