Theo dõi trên

Nhân viên sân bay Đức đình công, nhiều chuyến bay từ Việt Nam bị ảnh hưởng

07/03/2024, 09:51

Do ảnh hưởng từ cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức, Vietnam Airlines thông báo thay đổi giờ khởi hành các chuyến bay đến, đi từ sân bay Frankfurt trong các ngày 6/3 và 7/3/2024.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ không khai thác các chuyến bay từ Hà Nội, TPHCM tới thành phố Frankfurt, Đức vào tối ngày 6/3 và các chuyến bay chiều ngược lại vào chiều ngày 7/3.

anh_minh_hoa_2_6.jpg

Vietnam Airlines thay đổi giờ khởi hành một số chuyến bay chặng Việt Nam - Đức.

Cụ thể, các chuyến bay VN37 Hà Nội - Frankfurt, VN31 TPHCM - Frankfurt trong tối ngày 6/3 được lùi giờ khởi hành sang tối ngày 7/3. Bên cạnh đó, hai chuyến VN36 Frankfurt - Hà Nội, VN30 Frankfurt - TPHCM chiều ngày 7/3 được lùi giờ khởi hành sang chiều ngày 8/3.

"Vietnam Airlines rất lấy làm tiếc trong trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác vì lý do đình công tại sân bay và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này. Các hành khách bị ảnh hưởng được Vietnam Airlines hỗ trợ theo quy định hiện hành", hãng hàng không thông tin.

Ảnh hưởng của cuộc đình công đến các chuyến bay có thể tiếp tục kéo dài, do đó Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch di chuyển hoặc quá cảnh từ sân bay Frankfurt trong thời gian này cần thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin các chuyến bay trên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động "Vietnam Airlines"; nhắn tin Zalo: https://zalo.me/31492536792803...; Fanpage Facebook chính thức Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100để sớm liên hệ hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Indonesia: Nổ tại trụ sở Đội phá bom của cảnh sát Đông Java
Cảnh sát trưởng Đông Java kiêm Tổng thanh tra Imam Sugianto cho biết vụ nổ xảy ra tại văn phòng thuộc Lữ đoàn cảnh sát cơ động Đông Java.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân viên sân bay Đức đình công, nhiều chuyến bay từ Việt Nam bị ảnh hưởng