Theo dõi trên

Nhiều đãi ngộ tốt khi làm việc tại Vinmart

06/06/2018, 10:19

Tìm thông tin tuyển dụng của Vinmart ở đâu?

Có nên ứng tuyển vào làm việc tại Vinmart?

BTO-  Vinmart là một trong những công ty có nhu cầu tuyển dụng thuộc vào dạng “hổ báo” nhất hiện nay. Với hơn 100 siêu thị cùng hàng ngàn cửa hàng mini trên toàn quốc, cũng không có gì khó hiểu khi cụm từ “Vinmart tuyển dụng” luôn hiện hữu trên internet. Và mặc dù đã quá nổi tiếng nhưng vẫn có không ít người lao động đặt ra câu hỏi: có nên ứng tuyển vào làm việc tại Vinmart không? Hay chế độ đãi ngộ của Vinmart có thực sự tốt?,…Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi trên.

Nhìn nhận một cách thực tế thì Vinmart hiện là một trong những địa chỉ tìm kiếm việc làm được nhiều lao động lựa chọn hiện nay nhờ những những đãi ngộ tốt mà họ mang lại cho các ứng viên. Cụ thể, khi trở thành nhân viên tại Vinmart, người lao động sẽ được:

+ Làm việc trong môi trường năng động, an toàn và thân thiện. Đặc biệt với các bạn sinh viên học trong nhóm ngành marketing, kinh tế,…thì đây sẽ là cơ hội để các bạn thực hành và áp dụng lý thuyết học tập trên giảng đường vào thực tế. Các bạn sẽ trở nên năng động hơn, giao tiếp và biết cách xử lý tình huống một cách tốt hơn.

+ Có cơ hội thăng tiến: chẳng hạn, bạn làm ở vị trí nhân viên bán hàng. Nếu làm việc tốt mang lại doanh thu cao thì bạn có thể trở thành cửa hàng phó sau 6 tháng. Với những bạn làm ở vị trí chăm sóc khách hàng có cơ hội trở thành chuyên viên marketing,…

+ Có mức thu nhập hấp dẫn, nếu làm full time bạn sẽ nhận được mức lương từ 6 – 8 triệu đồng (với vị trí nhân viên bán hàng), với các vị trí yêu cầu về trình độ như Marketing, nhân viên tìm kiếm mặt bằng – phát triển cửa hàng sẽ nhận được mức lương cao hơn nữa.

+ Bên cạnh đó, nhân viên của Vinmart sẽ được hưởng các ưu đãi trong hệ thống dịch vụ của tập đoàn Vingrop.

Nói tóm lại, nếu yêu thích công việc bán hàng thì bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào Vinmart. Và thực tế  nhu cầu tuyển dụng của Vinmart luôn rất cao và không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu nên khả năng trúng tuyển của bạn  rất lớn.

Các ứng viên có thể tìm kiếm tin tuyển dụng Vinmart thông qua nhiều kênh khác nhau như:

+ Đến trực tiếp các siêu thị, cửa hàng để hỏi thăm nhu cầu tuyển dụng của họ.

+ Trên chính địa chỉ website chính thức của công ty. Có cả mẫu đơn để bạn ứng tuyển online đấy!

+ Trên mạng xã hội mà chủ yếu là facebook,…

+ Trên các website tuyển dụng lớn và uy tín như VietnamWorks chẳng hạn.

+ Hoặc chỉ đơn thuần là gõ cụm từ “Vinmart tuyển dụng” vào ô tìm kiếm của google.

Trên đây là những địa chỉ tìm kiếm thông tin tuyển dụng của Vinmart mà người lao động có thể áp dụng. 

Với những bạn không muốn làm việc tại Vinmart hoặc cảm thấy mình có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong các công ty, doanh nghiệp khác thì các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình các cơ hội việc làm mới thông qua website VietnamWorks.com. Là trang tin tuyển dụng lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mà hàng chục ngàn doanh nghiệp lựa chọn để đăng tin tuyển dụng nhân sự cùng hàng ngàn vị trí tuyển dụng mới mỗi ngày, VietnamWorks sẽ biến công cuộc tìm kiếm việc làm của bạn đơn giãn và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy truy cập VietnamWorks ngay hôm nay để được ứng tuyển vào những công việc mà bạn yêu thích nhất!

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều đãi ngộ tốt khi làm việc tại Vinmart