Theo dõi trên

Nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

17/10/2022, 15:27

BTO-Kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), từ đầu tháng 10 các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi trong cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Tại Bắc Bình, Hội LHPN huyện đã tổ chức chương trình tọa đàm, giao lưu với gương phụ nữ khởi nghiệp, thi cắm hoa, trao thẻ bảo hiểm cho hội viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trưng bày gian hàng trao đổi mua bán sản phẩm tại địa phương… Qua đó khẳng định vị trí, vai trò của phụ nữ trong gia đình và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời thực hiện có hiệu quả nội dung 3 cùng “cùng nghe phụ nữ nói, cùng nói cho phụ nữ hiểu, cùng làm cho phụ nữ theo”, chung tay xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

sp-nong-nghiep.pn.jpg
Trưng bày sản phẩm nông nghiệp do phụ nữ sản xuất
pn-bac-binh-giao-luu.1.jpg
Hội LHPN Bắc Bình tổ chức giao lưu với phụ nữ tiêu biểu

Tại TP. Phan Thiết, nhân buổi họp mặt, Hội phụ nữ các phường, xã đã tổ chức sinh hoạt dã ngoại, giao lưu văn nghệ, ôn lại truyền thống và giới thiệu điểm mới của Điều lệ Hội LHPN Việt Nam. Cùng với đó tặng quà cho người nghèo, ra mắt các câu lạc bộ “Dân vũ thể thao” (Đức Nghĩa, Phong Nẫm), “Tổ phụ nữ sản xuất bánh rế truyền thống” (Phú Trinh)…

van-nghe.jpg
Phụ nữ Phan Thiết tự tin trình bày các tiết mục văn nghệ

Còn tại Tuy Phong, các xã đã đồng loạt ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em” và tập huấn cho thành viên, hội viên trong tổ; tổ chức chương trình hội diễn văn nghệ “Ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam”, hội thi “Hành trình công tác Hội”…

ra-mat-mo-hinh.jpg
Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em” ở Chí Công

Qua các hoạt động đã tạo sân chơi lành mạnh để chị em có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở hội. Đồng thời, giúp cho hội viên, phụ nữ hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tiếp tục rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thủ tướng Chính phủ đối thoại với phụ nữ Việt Nam
BTO-Sáng 15/10, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị đối thoại với phụ nữ Việt Nam, với chủ đề “Thúc đẩy bình đẳng giới và phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội”. Hội nghị được kết nối trực tuyến với 63 điểm cầu toàn quốc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10