Theo dõi trên

Nhiều người té ngã do cát từ dự án trôi xuống

18/05/2020, 11:10

BTO- Cơn mưa vào rạng sáng 18/5 dù không lớn, nhưng đã làm một lượng cát đỏ theo dòng nước đổ từ trên đồi cao thuộc phường Mũi Né, TP. Phan Thiết trôi xuống đường, khiến nhiều người đi xe máy té ngã. Những người dân chứng kiến cho biết, lượng cát đỏ trên trôi dọc đường đất công trình, đổ xuống chắn ngang đường Huỳnh Thúc Kháng. Nhiều người đi xe máy qua đây đã bị té ngã vì bùn và cát.

Đường trơn khiến nhiều người bị té ngã

Sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị thi công đã cho xe cào múc lượng cát đỏ bị đổ, dọn dẹp lại con đường Huỳnh Thúc Kháng. Được biết, đoạn đồi cát trên có nhiều công trình đang thi công từ nhiều năm qua.

Đồ đạc vung vãi khắp nơi.

Người dân tỏ ra lo lắng khi mới chỉ một cơn mưa đầu mùa và lượng nước không lớn, mà đã xảy ra tình trạng đất, cát tràn ra đường. Khi vào mùa mưa với những cơn mưa lớn thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra?

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều người té ngã do cát từ dự án trôi xuống