Theo dõi trên

Nhựa hóa tuyến đường giao liên khu phố ở Phú Long

21/11/2022, 14:26

Sau gần một năm thi công, tuyến đường chính liên khu phố Phú Trường – Phú Cường – Phú An thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc đã được nhựa hóa hoàn thành, đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, người dân ở đây rất phấn khởi.

vlcsnap-2022-11-21-10h56m24s702.png

Năm 2022, thực hiện Dự án đầu tư xây dựng nhựa hóa thị trấn Phú Long giai đoạn 2, huyện Hàm Thuận Bắc chọn tuyến đường liên khu phố Phú Trường – Phú Cường – Phú An thị trấn Phú Long để thực hiện. Đây là tuyến đường vành đai, chạy dọc theo chân động cát; là tuyến giao thông huyết mạch quan trọng của người dân 3 khu phố. Tuyến đường có chiều dài khoảng 2,8km, mặt đường rộng 7m, nền đường rộng 14m, diện tích đất sử dụng gần 47.000m2; 2 bên đường được xây dựng hệ thống mương thoát nước, với tổng kinh phí thực hiện trên 27 tỷ đồng.

vlcsnap-2022-11-21-10h58m39s641.png

Ông Lê Văn Sơn – khu phố Phú Trường thị trấn Phú Long phấn khởi chia sẻ: “Ông năm nay đã 56 tuổi; cũng là chừng ấy thời gian chứng kiển cảnh vất vả, khó khăn của gia đình và người dân ở đây trong đi lại trên tuyến đường giao thông nhỏ, chật hẹp, cát lún, ảnh hưởng lớn đến việc phát triển sản xuất; nay đường được mở rộng và nhựa hóa, nhân dân phấn khởi; do đó, khi triển khai, nâng cấp, mở rộng tuyến đường, 156 hộ dân ở dọc 2 bên đường có diện tích đất và vật kiến trúc trên đất bị ảnh hưởng, nhưng đã tự nguyện hiến và tháo dỡ vật kiến trúc, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công”.

Tuyến đường thi công hoàn thành, đưa vào sử dụng, ngoài tăng mỹ quan, nhân dân thị trấn Phú Long sẽ mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, xây dựng khu phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

NGUYỄN THƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm để khơi dậy khát vọng cống hiến
Kết luận số 14-KL/TW của Bộ Chính trị về “Chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung” đúng lúc, kịp thời không chỉ góp phần khơi nguồn sáng tạo cho người cán bộ trong mọi mặt công tác và cuộc sống mà còn được coi như tấm khiên/lá chắn để bảo vệ cán bộ, giúp cán bộ phát huy sở trường, tài năng và ý chí quyết đoán của mình trong công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ được giao trước những khó khăn, thử thách của thực tiễn.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhựa hóa tuyến đường giao liên khu phố ở Phú Long