Khai mạc Tuần lễ triển lãm sản phẩm
Đây là hoạt động do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm TP (FFA) tổ chức. Triển lãm năm nay quy tụ gần 85 doanh nghiệp (DN) sản xuất lương thực, thực phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh với 716 mặt hàng, 4.700 sản phẩm tham gia trưng bày. Các sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh các thương hiệu lớn, có uy tín trong ngành như Vissan, Sagri, Acecook Việt Nam, Ba Huân… Ban tổ chức còn thiết kế khu trưng bày dành riêng cho nhóm sản phẩm của DN khởi nghiệp, nhỏ và siêu nhỏ để hỗ trợ kết nối với đại diện các DN bán lẻ hiện đại và xuất khẩu.
Hai sản phẩm nước mắm truyền thống Bình Thuận trưng bày tại sự kiện
Hai sản phẩm nước mắm truyền thống Bình Thuận được trưng bày, quảng bá tại sự kiện Tuần lễ triển lãm sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm năm 2021 sẽ được xúc tiến thương mại trực tiếp mở ra nhiều cơ hội giúp DN quảng bá, giới thiệu thương hiệu.
DN còn có cơ hội tiếp cận thông tin thị trường, tìm kiếm cơ hội và đối tác giao thương qua các chương trình hội thảo tổ chức tại sự kiện như: Hội thảo “Xúc tiến Thương mại và Đầu tư với thị trường Nhật Bản – Định hướng xuất khẩu và kết nối doanh nghiệp trong bối cảnh mới” ngày 14/12/2021; Hội thảo “Những xu hướng chính thay đổi môi trường kinh doanh và giải pháp phục hồi cho doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm” ngày 15/12/2021; Hội thảo “Xúc tiến thương mại và đầu tư với thị trường New Zealand – Tận dụng cơ hội các chuỗi giá trị mới trong khối ASEAN – New Zealand” vào ngày 17/12/2021. Từ đó sẽ kết nối, tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thêm đối tác, thị trường mới tiêu thụ nước mắm trong thời gian tới.