Theo dõi trên

Nước ngập khu ẩm thực chợ Phan Thiết

26/05/2021, 16:14

BTO- Nước trong hệ thống cống thoát tại khu ẩm thực chợ lớn Phan Thiết, không chảy kịp, trào ngược lên lênh láng, hôi thối ảnh hưởng việc buôn bán, các tiểu thương mong ngành chức năng xử lý sớm.

Những ngày qua mưa lớn, nhiều tuyến đường ngập lụt, trong lòng chợ lớn Phan Thiết, nơi có khu A tập trung hàng chục gian hàng ẩm thực cũng ngập. Nước từ miệng các cống trào ngược lên gây nhếch nhác, hôi thối. Cô Lan – một tiểu thương bán mì quảng chay ở đây bức xúc nói:  Nước ngập, hôi thối như thế này ai dám vào ăn uống. Chúng tôi đã báo lên phường rồi nhưng chưa thấy đến sửa chữa. Dịch bệnh buôn bán khó khăn, lại thêm tình trạng này càng khó khăn thêm.

Không riêng cô Lan mà nhiều tiểu thương khác cũng bức xúc vấn đề này. Hiện một số gian hàng đã đóng cửa, còn số khác vẫn bám trụ, chuyển đến chỗ cao hơn buôn bán. Cô Lan chuyển đến buôn bán ngay lối đi lại vì gian hàng của cô nằm chỗ ngập nặng.

Trao đổi với Ban Quản lý chợ Phan Thiết về tình trạng trên, ông Lê Văn Hậu – Trưởng Ban Quản lý chợ cho biết: Ban Quản lý đang phối hợp với Công ty cấp thoát nước thành phố sửa chữa. Hiện tại chưa tiến hành là do phía công ty thiếu nhân lực vì đang tập trung sửa chữa ở một điểm khác. Dù vậy ông cũng khẳng định, sẽ xử lý vấn đề này ngay trong tuần này để tiểu thương an tâm buôn bán.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước ngập khu ẩm thực chợ Phan Thiết