Theo dõi trên

Ôtô, xe máy chạy ngược chiều trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

04/05/2023, 08:00

Chiều 3/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh xe ôtô chạy ngược trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

Theo đoạn clip từ camera hành trình của ô tô, cảnh xe ôtô chạy ngược chiều bên phần đường hướng Đồng Nai đi Phan Thiết là tại Km21+500 cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, gần cầu Tà Mon, huyện Hàm Tân.

z4314223243614_03b3030ed95e9987ddf14022a936977d.jpg

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận nhiều ý kiến, bày tỏ bức xúc trước việc điều khiển phương tiện chạy ngược chiều trên cao tốc của lái xe. Đây là hành vi không thể chấp nhận được, bởi điều khiển phương tiện đi ngược chiều trên cao tốc là hành vi rất nguy hiểm,  hậu quả không thể lường trước được, vì hầu hết các phương tiện lưu thông trên cao tốc đều chạy với tốc độ cao.

Theo anh T. (chủ nhân clip cho biết), khi đang lái xe ở làn đường sát dải phân cách với tốc độ cao thì phát hiện phía trước có xe chạy ngược chiều trên làn đường mình và đá đèn. Do đó, anh T. vội đánh lái, buộc chuyển hướng qua làn đường kế bên để tránh. Ô tô đi ngược chiều mang biển số tỉnh Bình Thuận.

Ngoài ô tô, (ngày 1/5)trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây cũng xuất hiện cảnh xe máy chạy ngược chiều. Trước tình trạng trên, ngành chức năng cần sớm có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, nhất là hành vi đi ngược chiều để răn đe, phòng ngừa tai nạn giao thông trên cao tốc.

LÊ PHÚC


(6) Bình luận
Bài liên quan
Niềm vui khi cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây thông tuyến
BTO-Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã về xã Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam cắt băng khánh thành tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây. Không chỉ có các cơ quan ban ngành từ trung ương và địa phương tham dự mà cả hàng trăm người dân trong vùng lẫn các tỉnh lân cận, nhất là lượng khách du lịch ở các tỉnh, thành khác đến Bình Thuận nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã đến xem lễ khánh thành.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ôtô, xe máy chạy ngược chiều trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây