Theo dõi trên

Phan Thiết: Một tháng có 16 vụ cướp giật

04/05/2016, 08:21

BT - Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Phan Thiết liên tục xảy ra các vụ cướp giật tài sản. Thủ đoạn của bọn cướp là sử dụng phương tiện xe máy ép sát người đi đường để giật giỏ xách, dây chuyền, điện thoại di động và một số tài sản khác của bị hại rồi nhanh chóng tẩu thoát. Các vụ cướp giật chủ yếu xảy ra trên địa bàn phường Phú Thủy.

Trước tình hình trên, Công an phường Phú Thủy đã tập trung lực lượng, áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh triệt phá. Trong khi lực lượng công an phường đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tấn công trấn áp tội phạm, nhất là tội phạm cướp, cướp giật tài sản thì nhận được tin báo vào đêm 26/3/2016, xảy ra vụ cướp giật tại công viên Hùng Vương, thuộc khu phố 11, phường Phú Thủy, tài sản thiệt hại là 1 điện thoại di động trị giá khoảng 20 triệu đồng. Sau khi nhận được tin báo trên, Công an phường Phú Thủy đã có mặt tại hiện trường để xác minh đối tượng. Từ nguồn tin của người bị hại, Tổ công tác thuộc Công an phường Phú Thủy phối hợp Công an xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam bắt giữ hai đối tượng gồm Nguyễn Thành An (SN 1996) trú tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam và Nguyễn Ngọc Nguyên (SN 2000) trú tại xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết. Tổ công tác cũng đã thu được tang vật trả lại bị hại và xe máy biển số 86B4 – 31875, là phương tiện mà các đối tượng dùng để cướp giật tài sản. Đối tượng sau đó được bàn giao cho Công an Phan Thiết điều tra theo thẩm quyền. Mở rộng điều tra vụ án, các đối tượng còn khai nhận chỉ trong tháng 3/2016, các đối tượng còn thực hiện 15 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc.

Được biết, từ khi triệt phá nhóm cướp giật trên, tình hình cướp giật tài sản trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã giảm đáng kể.

THANH QUANG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Một tháng có 16 vụ cướp giật