Theo dõi trên

Phan Thiết: Tìm kiếm nam thanh niên mất tích khi tắm biển Đồi Dương

07/05/2023, 10:08

Đến sáng nay (7/5), công tác tìm kiếm nam thanh niên mất tích do đuối nước khi tắm biển tại khu vực biển Đồi Dương (TP. Phan Thiết) vẫn đang được các lực lượng tiếp tục triển khai.

Trước đó (chiều ngày 6/5), anh N.H.V (SN 2006) ngụ huyện Hàm Thuận Bắc xuống tắm biển tại khu vực biển Đồi Dương, TP.Phan Thiết, nhưng không may bị đuối nước. Do thời điểm này có sóng lớn nên nạn nhân nhanh chóng bị sóng đánh chìm và mất tích.

z4323705190385_5e95509cc6482111a11155c84d063136.jpg
Các lực lượng cứu nạn cứu hộ khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích trong đêm.

Phát hiện sự việc, người dân đã tri hô, tổ chức tìm kiếm. Nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháycứu nạn cứu hộ(Công an tỉnh) cũng lập tức đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng liên quan, người dân cùng hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy

Được biết, chiều ngày 5/5, tại khu vực bãi bồi cửa biển Phan Thiết, cách biển Đồi Dương khoảng 1km cũng đã xảy ra vụ đuối nước làm 2 nam thanh niên 24 tuổi, cùng ngụ TP. Phan Thiết tử vong. Các vụ tử vong do đuối nước thời gian gần đây đều xảy ra khi nạn nhân tắm biển ở thời điểm biển động, có sóng lớn.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh tăng cường phòng ngừa tai nạn đuối nước
Thời gian qua, hoạt động tại những điểm vui chơi tự phát ở khu vực ven sông Tà Mỹ thuộc Bản 2 - xã La Ngâu (Tánh Linh) đã xảy ra 2 vụ tai nạn đuối nước dẫn đến chết người, trong khi trang thiết bị cứu nạn, cứu hộ, biển cảnh báo nguy hiểm nơi đây lại không có.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tìm kiếm nam thanh niên mất tích khi tắm biển Đồi Dương