Theo dõi trên

Phan Thiết: Tổ chức sinh hoạt Ngày Phụ nữ Việt Nam

19/10/2020, 16:40

BTO- Sáng 19/10, Hội LHPN Phan Thiết tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10).

                
      
      Tặng giấy khen của UBND TP. Phan Thiết cho các tập thể cá nhân trong    công tác an sinh xã hội.

Tại buổi sinh hoạt, bà Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN Phan Thiết ôn lại truyền thống ngày thành lập hội và ghi nhận sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đồng hành cùng gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn, đặc biệt phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

                       
      Bàn giao cây vú sữa cho Đền thờ liệt sĩ thành phố.

Trong nội dung sinh hoạt, chị em còn được giao lưu văn nghệ, xem phim tài liệu về vai trò, vị thế của Phụ nữ Việt Nam trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời bàn giao công trình chào mừng 90 năm Ngày thành lập Hội là cây vú sữa trị giá 60 triệu đồng, do hội viên, phụ nữ và mạnh thường quân đóng góp cho Đền thờ liệt sĩ thành phố.

                
      Trao xe đạp cho học sinh nghèo.

Dịp này, UBND TP. Phan Thiết đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân có thành tích trong phong trào an sinh xã hội và trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho  10 hội viên có đóng góp trong phong trào; 10 chiếc xe đạp, 22 chiếc áo dài cùng 5 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tổ chức sinh hoạt Ngày Phụ nữ Việt Nam