Theo dõi trên

Phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang chống dịch Covid-19

06/05/2021, 14:53

BTO- Sáng 6/5, Tổ Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Phan Thiết đã ra quân kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

                
      Kiểm tra các hộ kinh doanh, người mua sắm tại khu vực phường Phú    Trinh.

Theo đó, tổ này tập trung kiểm tra việc chấp hành đeo khẩu trang, khai báo y tế bắt buộc, lịch sử di chuyển của du khách, tuân thủ theo yêu cầu 5K tại khu vực công cộng, cơ sở lưu trú, cơ sở du lịch, siêu thị, cửa hàng, bưu điện… Đồng thời, kiểm tra các cơ sở kinh doanh, cung ứng các vật tư liên quan đến phòng dịch như khẩu trang, nước sát khuẩn…

Tại thời điểm kiểm tra, Tổ kiểm tra của TP.Phan Thiết lập biên bản xử phạt 2 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang tại nơi kinh doanh vải và nữ trang vàng bạc tại địa bàn phường Đức Nghĩa. Mức phạt mỗi trường hợp là 1,5 triệu đồng.

                
      Kiểm tra các hộ kinh doanh tại khu vực phường Thanh Hải.

Theo ông Đỗ Quốc Bảo - Chủ tịch UBND phường Đức Nghĩa, đầu năm 2021, UBND phường yêu cầu các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19. Tiếp đó, những ngày đầu của tháng 5/2021, UBND phường tiếp tục nhắc nhỡ các hộ kinh doanh, người dân phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và đến nơi công cộng. Vì vậy, trong ngày đầu ra quân, Tổ kiểm tra xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, không có ngoại lệ, nhất là tình hình dịch Covid-19 hiện nay đang diễn biến phức tạp.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang chống dịch Covid-19