Theo dõi trên

Phát hiện người đàn ông tử vong với tư thế kẹt trong khe đá

07/06/2024, 08:32

BTO-Công an huyện Tuy Phong đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác định danh tính, điều tra nguyên nhân người đàn ông được phát hiện tử vong với tư thế kẹt trong khe đá ở xã Bình Thạnh.

img_1717678940047_1717679221770.jpg

Trước đó khoảng 16 giờ ngày 6/6, người dân trong khi leo núi ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong thì phát hiện một thi thể nam giới kẹt trong khe đá. Người dân đã báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Nhận tin báo Công an huyện Tuy Phong đã phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường vụ việc. Do thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và bị kẹt trong hốc đá nên lực lượng chức năng phải mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ mới đưa được thi thể ra ngoài. Qua công tác khám nghiệm lực lượng chức năng xác định thi thể là nam giới độ tuổi khoảng từ 25 - 35 tuổi. Nạn nhân cao khoảng 1,65 m tóc nhuộm vàng bên ngoài mặc một áo khoác màu đen. Lực lượng chức năng cũng xác định thời điểm tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 7 ngày.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tuy Phong tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xác định đối tượng áp sát, xô ngã xe cô gái trong đêm ở Hàm Thắng
BTO-Qua truy xét, Công an đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi áp sát, xô ngã xe cô gái trong đêm 1/6 xảy ra trên địa bàn xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người đàn ông tử vong với tư thế kẹt trong khe đá