Theo dõi trên

Phát hiện thi thể người đàn ông ở hồ nước

19/04/2022, 10:19

BTO - Công an huyện Tánh Linh đã tổ chức phong tỏa, bảo vệ hiện trường sau khi nhận tin báo của người dân phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ ở xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh.

received_472877727923560.jpeg
Vị trí phát hiện thi thể

Vào sáng nay (19/4), trên đường đi làm, người dân ở xã Suối Kiết đã phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước nên đã báo cho lực lượng chức năng. Vị trí phát hiện thi thể là hồ nước thuộc địa phận thôn 2, xã Suối Kiết ở khu vực vắng vẻ, cách khu dân cư khoảng 200m. Thi thể nạn nhân nằm úp trong một con suối dẫn ra hồ nước trôi sát vào bờ. Nạn nhân là nam giới, mặc quần dài, áo màu trắng ngà.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ cùng Trung tâm Giám định pháp y tỉnh đang trên đường đến hiện trường để điều tra, làm rõ.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Điều tra 2 xe ô tô mang cùng một biển số
BTO- Do cả 2 xe này đã vô tình đậu gần nhau nên người dân mới phát hiện và báo cho lực lượng công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể người đàn ông ở hồ nước