Theo dõi trên

Phê duyệt Đề cương phương án phát triển thương mại Bình Thuận

07/09/2020, 09:44

BT- Quyết định phê duyệt Đề cương “Phương án phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng thương mại của tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050” vừa được UBND tỉnh ban hành.

Theo đó đề cương tập trung vào một số nội dung chính, bao gồm: Đánh giá thực trạng cũng như dự báo xu hướng phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng thương mại trên địa bàn Bình Thuận. Bên cạnh đó là những cơ hội lẫn thách thức đối với sự phát triển của các loại hình kết cấu hạ tầng thương mại và quan điểm, định hướng, mục tiêu phát triển trong giai đoạn sắp tới… Ngoài ra, đề cương cũng tính đến đề xuất các giải pháp thực hiện. Như giải pháp bảo vệ môi trường trong quá trình xây dựng và vận hành, giải pháp đầu tư xây dựng công trình hạ tầng thương mại, giải pháp về chính sách thu hút và ưu đãi đầu tư.

Căn cứ vào đề cương được phê duyệt, Giám đốc Sở Công Thương cùng các cơ quan, đơn vị liên quan theo chức năng, phạm vi trách nhiệm được giao sẽ tổ chức, chỉ đạo triển khai thực hiện.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phê duyệt Đề cương phương án phát triển thương mại Bình Thuận