Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và làm việc với Chi đoàn công ty may Bình Thuận- Nhà Bè.

18/02/2016, 10:42

Gia nhập TPP: chỉ có nâng cao trình độ chuyên môn mới tạo cơ hội cho bản thân

BTO- Chiều 17/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An đếnthăm và làm việc với các đoàn viên Chi đoàn Công ty may Bình Thuận- Nhà Bè, Thị xã La Gi .

Chi đoàn Công ty may Nhà Bè được thành lập từ năm 2007 với 20 đoàn viên ban đầu. Đến nay, số lượng đoàn viên chi đoàn tăng lên 130 đoàn viên. Những năm qua, chi đoàn Công ty may Bình Thuận- Nhà Bè đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với hoạt động sản xuất của công ty. Chi đoàn cũng luôn chú trọng đến việc xây dựng công tác đoàn và bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú để Chi bộ công ty kết nạp vào đảng. Đồng thời, các đoàn viên cũng không ngừng n lực nghiên cứu đưa ra nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật các thiết bị phục vụ sản xuất nhằm nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cho công ty.

                
      
         Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm quan một sáng kiến kỹ thuật của đoàn viên    thanh niên Chi đoàn Công ty may Bình Thuận- Nhà Bè

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An nhấn mạnh, hiện nay Việt Nam đã gia nhập Hiệp định đối tác Thái Bình Dương (TPP) sẽ mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho ngành dệt may. Do đó, các đoàn viên thanh niên Công ty may Bình Thuận- Nhà Bè cần tự nâng cao tính kỷ luật, trình độ chuyên môn kỹ thuật trong từng khâu, từng giai đoạn để tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng yêu cầu của thị trường thế giới, qua đó mới tồn tại vững chắc ở công ty và nâng cao thu nhập cho bản thân. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Chi đoàn Công ty may Nhà Bè tăng cường các hoạt động nhằm thu hút thêm thanh niên tham gia vào tổ chức đoàn. Đồng thời chú trọng công tác phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên.

                
      
      Tham quan mô hình nuôi cừu, kết hợp nuôi tôm, cua của anh Bùi Văn Hà    tại xã Thắng Hải (Hàm Tân)

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm mô hình nuôi cừu, tôm, cua của anh Bùi Văn Hà tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân.

Anh Bùi Văn Hà khởi nghiệp với 6 con cừu cách đây 3 năm đến nay, đàn cừu của anh đã tăng lên gần 100 con. Bên cạnh đó, Hà còn kết hợp nuôi thêm tôm, cua trên diện tích gần 2 ha mặt hồ. Nhờ đó mỗi năm anh có nguồn thu nhập hơn 130 triệu đồng. Sau khi tham quan mô hình, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao hiệu quả mô hình nuôi cừu, tôm, cua của anh Bùi Văn Hà. Đồng thời, mong muốn trên con đường phát triển của mình, Bùi Văn Hà cố gắng giúp đỡ thêm những đoàn viên thanh niên khác cùng phát triển.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và làm việc với Chi đoàn công ty may Bình Thuận- Nhà Bè.