Theo dõi trên

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm các cơ sở y tế ở Đức Linh

27/02/2023, 14:32

BTO-Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), sáng 27/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, viên chức đang công tác tại Trạm Y tế các xã: Trà Tân, Tân Hà, Nam Chính và thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh.

Cùng đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế còn có lãnh đạo Sở Y tế, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, HĐND huyện và Trung tâm Y tế huyện Đức Linh. Tại các sơ sở đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ trong chủ động khắc phục khó khăn, thường xuyên học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, giữ vững tinh thần đoàn kết và thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnhNguyễn Thị Thuận Bích cũng chúc mừng và đánh giá cao những kết quả các trạm y tế đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, qua đó góp phần tích cực và quan trọng để thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

z4141507116909_04a64ec2888f3a457ef9e282cd5302ff.jpg
Bà Nguyễn Thị Thuận Bích – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế, HĐND huyện Đức Linh tặng hoa, chúc mừng tại Trạm Y tế xã Tân Hà. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, viên chức các trạm y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, bày tỏ trân trọng những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, hy sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ở cơ sở. Đồng thời cũng chúc cán bộ, nhân viên y tế tại các trạm và gia đình luôn khỏe, vui, tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp cao cả. Mong muốn đội ngũ y, bác sĩ phát huy truyền thống 68 năm, tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quý I/2023: 2.500 nhân viên y tế được tiêm vắc xin cúm mùa miễn phí
Sở Y tế Bình Thuận vừa cho biết: Bộ Y tế phân bổ cho Bình Thuận 2.500 liều vắc xin cúm mùa IVACFLU-S do Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế (IVAC) sản xuất, với sự hỗ trợ của chương trình hợp tác giới thiệu sử dụng vắc xin cúm (PIVI).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm các cơ sở y tế ở Đức Linh