Theo dõi trên

Lãnh đạo Sở Y tế thăm một số trạm y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

26/02/2023, 10:48

Chiều 25/2, lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận đã đến thăm 4 trạm y tế xã gồm: xã Tân Phúc, xã Tân Đức (Hàm Tân), xã Tân Bình, xã Tân Tiến (thị xã La Gi) nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2023.

tan-phuc.jpg
Tại Trạm Y tế xã Tân Phúc (Hàm Tân)
tan-duc.jpg
Tại Trạm Y tế xã Tân Đức (Hàm Tân)

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Y tế gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành y tế; biểu dương những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đồng thời, đề nghị y bác sĩ, nhân viên y tế, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng khắc phục khó khăn, bồi dưỡng nghiệp vụ để nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân.

tan-binh.jpg
Tại Trạm Y tế xã Tân Bình  (La Gi)
tan-tien.jpg
Tại Trạm Y tế xã Tân Tiến (La Gi)

Tại đây, lãnh đạo Sở đã tặng hoa và quà của Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Hội đồng Nhân dân tỉnh, UBND tỉnh đến các đơn vị trên. Các trưởng trạm y tế xã cũng bày tỏ sự vui mừng, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, sở và hứa sẽ nỗ lực cùng tập thể y tế cơ sở thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư cho cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp 27/2
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư gửi cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Sở Y tế thăm một số trạm y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2