Theo dõi trên

Phó Chủ tịch tỉnh kiểm tra phòng chống Covid-19 tại cơ sở du lịch

01/06/2021, 15:42

BTO- Sáng 1/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số cơ sở du lịch gồm Resort Tiến Đạt, Resort Hoàng Ngọc và Resort Poshanu thuộc TP. Phan Thiết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Resort Hoàng Ngọc.

 Qua kiểm tra thực tế, các cơ sở du lịch đều tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch. Trong thời điểm hiện nay, các cơ sở du lịch không tiếp nhận khách du lịch đến từ vùng dịch, bất cứ khách du lịch nào cho đến khi tình hình trở lại bình thường. Vì thế, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, phải cắt giảm người lao động.

Và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Resort Tiến Đạt.

Tại các điểm kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa ghi nhận, đánh giá rất cao sự chủ động của các cơ sở du lịch trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các cơ sở tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo, các hướng dẫn của UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch cho đến khi có hướng dẫn mới. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng chia sẻ những khó khăn, động viên các doanh nghiệp cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay và cùng chung tay với tỉnh nhà phòng, chống dịch Covid-19.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch tỉnh kiểm tra phòng chống Covid-19 tại cơ sở du lịch