Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm gian hàng Du lịch Bình Thuận

24/09/2023, 21:23

BTO-Nhân chuyến công tác và tham dự Lễ khai mạc Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023, chiều 22/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã đến tham quan gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia Hội chợ Thương mại - Du lịch Tuyên Quang 2023. Đến thăm còn có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Võ Thành Huy.

anh-ld-tham-1-web.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh (giữa) và Phó Giám đốc Sở VHTTDL Võ Thành Huy (thứ 2 từ bên phải) chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng.

Đại diện đơn vị tổ chức là Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã giới thiệu với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh về ý nghĩa chủ đề và thiết kế tổng thể gian hàng Du lịch Bình Thuận, các hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Bình Thuận “an toàn, thân thiện, hấp dẫn” đến người dân địa phương và du khách.
Đặc biệt, gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia hội chợ lần này còn có khu trưng bày giới thiệu những đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP Bình Thuận. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thăm hỏi, động viên cán bộ, viên chức Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tham gia trực và quảng bá tại gian hàng.

anh-ld-tham-2-web.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh nghe giới thiệu các sản phẩm OCOP Bình Thuận trưng bày tại gian hàng.

Tham gia Hội chợ Thương mại - Du lịch Tuyên Quang 2023, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh thiết kế gian hàng Du lịch Bình Thuận có không gian mở trên diện tích gần 20m2 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.
Thiết kế có tông xanh bắt mắt, điểm xuyến là những hình ảnh đẹp về thắng cảnh thiên nhiên, di tích văn hóa - lịch sử, các bãi biển thơ mộng… giới thiệu đến thị trường khách Tuyên Quang cũng như các tỉnh phía Bắc về một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.

anh-sky-3-web.jpg
Khu vực trưng bày, giới thiệu đặc sản địa phương và sản phẩm OCOP.

Bên cạnh hình ảnh và sản phẩm du lịch, tại gian hàng Du lịch Bình Thuận còn có không gian trưng bày, giới thiệu những đặc sản địa phương, các sản phẩm OCOP Bình Thuận như: nước mắm Làng Chài Xưa, nước mắm Bà Hai, hải sản chế biến Đầm Sen, hải sản Quang Long, rượu vang thanh long Hàm Đức, rong nho biển Okinawa Hải Nam, bánh rế Hoàng Lam, thanh long sấy dẻo Bé Dũng. Được biết, kể từ ngày khai mạc 20/9 đến nay, bình quân mỗi ngày gian hàng Du lịch Bình Thuận đón hơn 500 lượt khách đến tham quan gian hàng, tìm hiểu thông tin về điểm đến và nghe giới thiệu về những đặc sản địa phương và sản phẩm OCOP Bình Thuận.

anh-khach-tham-quan-1-web.jpg

Khách tham quan gian hàng Du lịch Bình Thuận rất đông.

Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023 diễn ra cho đến ngày 27/9. Được biết, đến với Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023, lần đầu tiên Bình Thuận còn có cộ đèn tham gia Lễ hội Thành Tuyên vào tối 23/9 với mô hình Tháp nước Phan Thiết trên con thuyền đang rẽ sóng ra khơi và dòng chữ Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
EU, Đức yêu cầu Ba Lan làm rõ thông tin liên quan vụ bê bối thị thực
Truyền thông Ba Lan đưa tin một hệ thống cấp thị thực Schengen cho người từ Trung Đông và châu Phi để đổi lại các khoản hối lộ, có sự dính líu của các lãnh sự quán Ba Lan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm gian hàng Du lịch Bình Thuận