Theo dõi trên

Phú Quý: Ra quân vệ sinh môi trường biển

09/10/2022, 07:48 - Lượt đọc: 1,590

Ngày 8/10, Uỷ ban nhân dân xã Ngũ Phụng (Phú Quý) phối hợp đồn Biên phòng Cửa Khẩu cảng Phú Quý, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Trạm Rada 575 ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch kè biển thuộc địa bàn.

Hoạt động với sự tham gia của gần 150 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang các đơn vị và người dân địa phương.

Tại buổi ra quân các đơn vị đã tổ chức làm sạch 250m bờ kè biển thuộc khu vực Bãi Lăng (xã Ngũ Phụng), qua đó thu gom, vận chuyển gần 2 tấn rác thải các loại như: bao nilon, chai lọ, mãnh lưới, cành cây, gỗ mục…, đặc biệt là đã tổ chức thu gom dầu vón cục bám dính trên mặt bê tông của kè và rác thải.

Cùng với dọn vệ sinh, làm sạch môi trường, hoạt động  này còn  để  tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân địa phương trong tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường  huyện đảo sạch, đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi vệ sinh môi trường

img_7555.jpeg
img_7553.jpeg
img_7556.jpeg

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022: Cùng chung tay bảo vệ môi trường, sinh thái
Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 tiếp tục với chủ đề năm trước “Cùng hành động để thay đổi thế giới” đã được Bộ Tài nguyên & Môi trường phát động đến 63 tỉnh, thành cả nước. Hưởng ứng tích cực chiến dịch này, Sở Tài nguyên & Môi trường đã đề nghị UBND các huyện, thị, thành phố, sở ngành, tổ chức trong tỉnh cùng tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, sinh thái.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: Ra quân vệ sinh môi trường biển