Theo dõi trên

Phú Quý thành lập 4 tổ tuần tra vũ trang tấn công, trấn áp tội phạm

17/08/2024, 10:28

BTO- Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về thành lập các tổ công tác tuần tra và triển khai cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Ngày 16/8/2024, Công an huyện đã thành lập và ra mắt 4 tổ tuần tra vũ trang kết hợp tuần tra nghiệp vụ bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

fb_img_1723819703317.jpg
Các tổ tuần tra ra quân đợt cao điểm 
fb_img_1723819690248.jpg
Các tổ tuần tra ra quân đợt cao điểm 

Theo lãnh đạo Công an huyện Phú Quý, các tổ tuần tra là lực lượng nòng cốt, là quả đấm thép sẽ thực hiện trấn áp các loại tội phạm liên quan đến tín dụng đen, bảo kê, cướp giật tài sản, ma túy; vận chuyển, mua bán, tàng trữ vũ khí trái phép; xử lý nghiêm các hành vi khai thác khoáng sản, buôn lậu, các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, vi phạm nồng độ cồn; kiên quyết không để hình thành và phát sinh các tụ điểm phức tạp về hình sự, ma túy, tệ nạn xã hội; không để xảy ra tình trạng đua xe, lạng lách, đánh võng, nẹt pô…
Các tổ tuần tra vũ trang kết hợp tuần tra nghiệp vụ sẽ tổ chức thực hiện tuần tra xuyên suốt, khép kín địa bàn nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật.

fb_img_1723819694238.jpg
Ra quân tuần tra vũ trang tấn công trấn áp tội phạm 

Có thể nói trước sự phát triển của du lịch nói riêng, đời sống kinh tế xã hội nói chung, làm cho tình hình an ninh trật tự, TTATGT trên địa bàn huyện đảo Phú Quý diễn biến theo chiều hướng ngày càng phức tạp. Một số loại tội phạm trước đây hầu như không có nhưng giờ phát sinh như: trộm cắp tài sản, tội phạm liên quan đến ma túy, cờ bạc...Thời gian qua, Công an huyện Phú Quý cũng đã chủ động tăng cường các biện pháp, kết hợp với phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc để kìm chế, ngăn ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. 
Việc Công an huyện Phú Quý thành lập 4 tổ tuần tra vũ trang dịp cao điểm sẽ góp phần thêm vào công tác đảm bảo an ninh trật tự, TTATGT trên địa bàn, đem lại sự bình yên cho người dân huyện đảo và du khách.

P.SINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chung tay đảm bảo an toàn giao thông cho đảo Phú Quý
Với sự phát triển du lịch nói riêng, đời sống kinh tế - xã hội của huyện đảo Phú Quý nói chung đã kéo theo những bất cập, trong đó có diễn biến về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) ngày càng phức tạp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý thành lập 4 tổ tuần tra vũ trang tấn công, trấn áp tội phạm