Theo dõi trên

Phường Phước Lộc (La Gi): Yêu cầu người dân không ra đường từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau

17/08/2021, 18:34 - Lượt đọc: 174

BTO- Tính đến ngày 15/8 trên địa bàn phường Phước Lộc, thị xã La Gi đã ghi nhận 186 ca mắc Covid-19. Trong ngày 16/8 đã ghi nhận 31 trường hợp nghi mắc Covid - 19 qua xét nghiệm nhanh. Riêng tại khu phố 2 đã ghi nhận 23 trường hợp người mắc Covid-19 qua xét nghiệm nhanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh kiểm tra thực tế các chốt kiểm soát tại phường Phước Lộc.

Để thực hiện được mục tiêu sớm khoanh vùng, khống chế dịch không để lây lan tại phường Phước Lộc, góp phần xử lý dứt điểm dịch bệnh trên địa bàn thị xã, UBND thị xã La Gi đã ban hành công văn yêu cầu người dân Phước Lộc không ra khỏi nhà từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau, kể cả đi mua hàng hóa thiết yếu, trừ các trường hợp sau: các lực lượng thực thi công vụ; người thực hiện nhiệm vụ bảo đảm duy trì các hoạt động công cộng (công nhân vệ sinh, môi trường, trực xử lý về điện, nước, hệ thống thông tin liên lạc, bưu chính, viễn thông, hạ tầng kỹ thuật, xăng dầu). Các phương tiện vận chuyển hàng hóa thiết yếu, các phương tiện phục vụ phòng chống dịch, cấp cứu, cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy, chữa cháy, phòng chống thiên tai. Thời gian áp dụng kể từ 18 giờ ngày 17/8 đến khi có thông báo mới.

 Chủ tịch UBND thị xã La Gi yêu cầu Chủ tịch UBND phường Phước Lộc thông báo đến tất cả người dân trên địa bàn mình quản lý biết, thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, thiết lập và công bố ngay đường dây nóng (trực 24/24 giờ) để tiếp nhận và giải quyết thỏa đáng, kịp thời các yêu cầu, kiến nghị chính đáng, cấp thiết của người dân. Chỉ đạo lực lượng công an, quân sự, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố, Tổ giám sát Covid-19 cộng đồng và lực lượng có liên quan thường xuyên kiểm tra, giám sát, siết chặt kỷ luật, nhất là các khu nhà trong các hẻm nhỏ, đông người, mật độ dân số cao, các khu vực trọng điểm về tệ nạn ma túy. Bên cạnh đó tăng cường tuần tra, kiểm soát liên tục, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phường Phước Lộc (La Gi): Yêu cầu người dân không ra đường từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau