Theo dõi trên

Quảng bá du lịch Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020

17/07/2020, 14:34

BTO- Tối 16/7, tại Công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 16/ 2020. Đây là sự kiện du lịch thường niên do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức với sự tham gia của ngành du lịch 51 tỉnh, thành cả nước và các nước như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc… Đến dự có lãnh đạo TP.HCM, Tổng cục Du lịch và các tỉnh, thành.

Diễn ra từ ngày 16 - 19/7, Ngày hội có chủ đề “Sài Gòn - TP.HCM - Sống động từng trải nghiệm” gồm nhiều hoạt động như: giới thiệu chương trính kích cầu du lịch các địa phương tham gia; hội nghị giới thiệu điểm đến du lịch TP.HCM với 13 tỉnh, thành khu vực đồng bằng Sông Cửu Long; hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam; giới thiệu loại hình du lịch y tế; giao lưu với các Travel blogger chủ đề “Du lịch an toàn và vui vẻ”; chương trình biểu diễn nghệ thuật sắc màu Việt Nam.

Đến với Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 16/2020, gian hàng du lịch Bình Thuận nằm ở vị trí trung tâm sự kiện có chủ đề “Điểm đến an toàn thân thiện”. Với diện tích khoảng 230 m2, gian hàng có thiết kế không gian mở hướng về khách tham quan giới thiệu nhiều điểm nhấn đặc trưng của du lịch Bình Thuận như thể thao biển, Bàu Trắng, Đồi cát Mũi Né, Tháp Pô Sah Inư, làng chài, nghề làm nước mắm, thanh long. Bên cạnh các khu vực để mời chào khách, gian hàng còn bố trí một số vị trí cho khách check-in như thùng lều nước mắm, thuyền đánh cá, lướt ván buồm. Đặc biệt, trên sâu khấu của gian hàng còn liên tục diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn.

Hướng đến giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các tour tuyến và nhất là chương trình kích cầu du lịch “Oh Wow! Mũi Né”, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch cùng với các doanh nghiệp như Sea Links City, Romana Resort, Hoàng Ngọc Resort, Muine Bay Resort, Pandanus Resort, Little Muine Resort, Muine Unique Resort, Hòn Rơm Central Beach Resort và Dimatour đã giới thiệu đến thị trường khách TP.HCM và các tỉnh phía Nam nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều gói sản phẩm thú vị, nhiều quà tặng độc đáo miền biển. Nhất là chương trình kích cầu du lịch có tên “Oh Wow! Summer Muine” với hầu hết các dịch vụ khi khách đến tham quan Mũi Né như lưu trú, vận chuyển, điểm tham quan, giải trí, thư giãn, mua sắm, ăn uống đều giảm giá từ 20 - 50%.

Ngày sau lễ khai mạc, gian hàng Bình Thuận đã đón tiếp các đại biểu và đông khách tham quan đến tìm hiểu thông tin về điểm đến du lịch an toàn và thân thiện.

 Theo ông Võ Xuân Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận, xác định thị trường chính của du lịch Bình Thuận từ nay đến cuối năm là khách nội địa, trong đó có 3 thị trường trọng điểm là TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ. Do vậy, tham gia Ngày hội du lịch TP.HCM, ngành du lịch và các doanh nghiệp đều tập trung giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc nhất của điểm đến, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất để mời gọi du khách. Sắp tới, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch sẽ cùng với các doanh nghiệp tiếp tục tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM tại Hà Nội diễn ra vào tháng 8/2020.  

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng bá du lịch Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020