Theo dõi trên

Ra mắt cửa hàng PNJ New Center Phan Thiết

03/12/2021, 15:59

Sáng 3/12, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt chuỗi 4 cửa hàng PNJ New Center tại Bình Dương, Tây Ninh, Phan Thiết.

Nhân dịp chào đón đồng loạt 4 mô hình New Center PNJ Center, Trung tâm trang sức và đồng hồ New Center  tại TP.Phan Thiết (40 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đức Nghĩa. Điện thoại: 0252 3818 318. Page: https://www.facebook.com/pnjcenterphanthiet1256/) triển khai một số chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể ưu đãi lên đến 25% các sản phẩm chọn lọc; ưu đãi combo quà tặng đến 600.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng; ưu đãi đặc quyền V.I.P đến 8% cho khách hàng thành viên PNJ. Đặc biệt, các khách hàng V.I.P khi đến với PNJ NEW CENTER trong dịp mở bán, sẽ nhận ưu đãi nhân đôi lên đến 20.000.000 đồng.

PNJ New center đại diện cho tư duy thay đổi không ngừng của PNJ, nhằm làm đẹp thêm cuộc sống bằng những giá trị mới trong kỷ nguyên mới, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, các cửa hàng New Center còn có rất nhiều nhãn hàng như: Style by PNJ, Watch… để gia tăng tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng ở mọi độ tuổi.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt cửa hàng PNJ New Center Phan Thiết