Theo dõi trên

Ra mắt mô hình Trang thông tin điện tử an ninh trật tự

17/08/2022, 14:07

Sáng 17/8, tại UBND phường Hưng Long, TP.Phan Thiết, Ban Chỉ đạo về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội TP. Phan Thiết đã tổ chức chương trình Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và ra mắt mô hình “Tự phòng, tự quản” về an ninh trật tự.

img_50512.jpg
img_5039.jpg
Thượng tá Trần Long Khánh - Trưởng CA TP. Phan Thiết tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc
img_50633.jpg
Ra mắt mô hình Trang thông tin điện tử an ninh trật tự

Trong những năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường Hưng Long được triển khai sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân và các doanh nghiệp, thu hút được đông đảo người tham gia. Phong trào đã từng bước đi vào chiều sâu mang lại hiệu quả cao trong phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Cũng trong ngày hội, ban tổ chức đã trao giấy khen của UBND TP. Phan Thiết cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì đã có đóng góp tích cực trong việc tổ chức các hoạt động “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Nhân dịp này, Ban tổ chức ra mắt mô hình Trang thông tin điện tử an ninh trật tự phường Hưng Long. Hiện nay, nhu cầu nắm bắt thông tin về tình hình an ninh, trật tự và các thủ tục hành chính qua các thiết bị di động của người dân khá cao.

Việc ra mắt mô hình Trang thông tin điện tử sẽ đáp ứng những yêu cầu này của người dân. Trang thông tin điện tử ngoài việc cung cấp cho người dân các thông tin về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm thì còn tiếp nhận các tin báo tố giác tội phạm, tiếp nhận và trả lời nhanh các kiến nghị, phản ánh của người dân.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Bàn giao công trình “Ánh sáng an ninh” cho xã Hàm Cần
BTO-Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, chiều 11/8 Khối thi đua 7 đã tổ chức bàn giao công trình “Ánh sáng an ninh” tại thôn 3, xã Hàm Cần (huyện Hàm Thuận Nam).
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt mô hình Trang thông tin điện tử an ninh trật tự