Theo dõi trên

Ra mắt “Tổ liên gia an toàn PCCC” phường Phú Trinh

20/09/2023, 09:55

BTO-Phường Phú Trinh vừa ra mắt các mô hình "Tổ liên gia an toàn PCCC" và “Điểm chữa cháy công cộng (CCCC)”.

Ra mắt mô hình

Theo đó, Công an phường Phú Trinh (TP. Phan Thiết) đã công bố quyết định thành lập 28 mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 27 mô hình “Điểm CCCC” trên địa bàn phường. Thông qua các mô hình này nhằm tuyên truyền cho người dân nắm rõ nội dung tiêu chí của “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm CCCC”, các điểm đặt phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (CNCH); quy trình chữa cháy, CNCH và cách sử dụng phương tiện hiệu quả; cách xử lý tình huống, kỹ năng chữa cháy và thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Tổ chức thực tập phương án chữa cháy

Sau khi ra mắt, phường Phú Trinh đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại “Tổ liên gia an toàn PCCC” số 3- ở đường Lê Duẩn- thuộc khu phố 4 của phường. Qua đó, giúp nâng cao sự phối hợp nhịp nhàng và có hiệu quả cao giữa các lực lượng trong công tác chữa cháy, CNCH- theo phương châm 4 tại chỗ “lực lượng tại chỗ, chỉ huy tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ”.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Nghĩa: Nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”
BTO-Đây là địa phương đầu tiên trong 18 xã, phường ở thành phố Phan Thiết vừa tiếp tục ra mắt nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt “Tổ liên gia an toàn PCCC” phường Phú Trinh