Theo dõi trên

Lạc Đạo nhân rộng mô hình “Tổ liên gia phòng cháy và chữa cháy”

02/07/2023, 09:30

Phát huy hiệu quả của mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy”, phường Lạc Đạo (TP. Phan Thiết) tiếp tục ra mắt mô hình tại Tổ 10, khu phố 6.

img_4650.jpg
Đại úy Nguyễn Minh Tân hướng dẫn  cách thức sử dụng bình chữa cháy.

Tổ 10, khu phố 6 có 6 hộ dân, với 9 căn nhà liền kề kinh doanh mặt hàng nội thất. Trong đó có 7 căn từ 2 tầng lầu trở lên chủ yếu buôn bán mặt hàng nội thất bằng gỗ, giấy, nhựa các loại…kết hợp ở, sinh hoạt gia đình nên có tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ xảy ra. Phát huy tính hiệu quả của mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy”, phường Lạc Đạo tiếp tục nhân rộng mô hình, lấy tổ 10 làm điểm thành lập mô hình tiếp theo.

12345

6 hộ dân trong tổ được lắp đặt hệ thống báo cháy với mỗi hộ một chuông báo cháy, bình chữa cháy... Đại úy Nguyễn Minh Tân – cán bộ PC06 Công an tỉnh đã hướng dẫn kỹ cách thức sử dụng bình chữa cháy cho các hộ dân nắm vững khi hỏa hoạn xảy ra dễ dàng ứng phó.

Trước đó, phường thành lập mô hình này tại tổ 7, khu phố 2, nơi có 15 hộ dân ở liền kề nhau, chủ yếu là các hẻm nhỏ, cách xa các trục đường lớn.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Lạc Đạo: Ra mắt mô hình “tổ liên gia phòng cháy chữa cháy”
BTO- UBND phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết vừa ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc Đạo nhân rộng mô hình “Tổ liên gia phòng cháy và chữa cháy”