Theo dõi trên

Rộn ràng “Vui Trung thu, đêm Hội Trăng rằm năm 2020” tại Lữ đoàn 681

28/09/2020, 13:44 - Lượt đọc: 36

BTO- Tối ngày 26/9, tại TP. Phan Thiết, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân phối hợp với Hội Phụ nữ xã Tiến Thành tổ chức chương trình “Vui Trung thu, đêm Hội Trăng rằm năm 2020” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của các quân nhân hiện đang công tác tại đơn vị. Đến với chương trình còn có Câu lạc bộ “Tình yêu người lính Hải quân” đến từ TP. Hồ Chí Minh.

                
      Ban tổ chức trao quà cho các cháu thiến niên, nhi đồng.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm tại đơn vị đúng vào dịp Tết Trung thu với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi quân nhân trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em góp phần xây dựng hậu phương vững chắc, động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại đêm Hội, trong không khí vui tươi, rộn ràng, đầy ắp tiếng cười đùa trẻ thơ, Ban tổ chức đã trao tặng 107 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ; cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, gửi tặng 40 suất quà cho các cháu do điều kiện ở xa chưa thể đến tham dự chương trình.

Sỹ Tùng, Quang Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộn ràng “Vui Trung thu, đêm Hội Trăng rằm năm 2020” tại Lữ đoàn 681