Theo dõi trên

Rực rỡ đường hoa xuân Phan Thiết

29/01/2021, 11:23

 BTO- Thành phố Phan Thiết lúc 0 giờ, ở đường Nguyễn Tất Thành, đội ngũ kỹ thuật do nghệ nhân Phạm Anh Tuấn – người chịu trách nhiệm chính của công trình cùng hơn chục công nhân tất bật các bước để hoàn thiện đường hoa Xuân Tân Sửu 2021.

                
      Cổng đường hoa Xuân Tân Sửu 2021.

 Bắt đầu từ tháng 11, sau 2 tháng ròng rã đến hôm nay công đoạn cuối cùng đã hoàn thành để chuẩn bị đưa đường hoa xuân đi vào hoạt động. Đây là điểm thu hút mà người dân Phan Thiết đang háo hức mong chờ, lần đầu tiên TP. Phan Thiết có đường hoa xuân, góp phần làm đẹp hình ảnh quê hương và xây dựng hình ảnh du lịch của địa phương.

                
   
      Một số mô hình vừa dựng lên tối 28/1.

 Hình ảnh những người thợ âm thầm làm việc trong đêm đểnối điện, miệt mài dựng cổng hoa, đưa những mô hình lên cao, lưng áo  thấm đẫm mồ hôi giữa se lạnh của tháng chạp, cho thấy sự nỗ lực không ngừng để kịp hoàn thành tiến độ.Lương Văn Hậu - chàng trai 23 tuổi, chia sẻ: Ngàynào cũng 3 -4 giờ sáng hôm sau em mới về đến nhà, nhưng lại thấy vui khi công sức của bao nhiêu người chuẩn bị giờ đã hoàn thành”.

                
   
      Lương Văn Hậu: Ngày nào cũng 3-4 giờ tụi em mới nghỉ ngơi.

 Anh Phạm Anh Tuấn cho biết: Ngoài những mô hình tiểu cảnh gắn bó với đời sống người dân Phan Thiết – Bình Thuận, còn có nhữung mô hình về sản vật của biển. Bên cạnh đó, đường hoa Nguyễn Tất Thành, còn sử dụng 250 đèn pha,  10.000 đèn led thả cây, 400m đèn led được lập trình ánh sáng, 20.000 chậu hoa tươi, 200m2 lúa vàng. Đường hoa Xuân Phan Thiết dù kinh phí khiêm tốn, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và nghệ thuật để mọi người thưởng lãm.

                              
   
      Một góc đường hoa chạy thử đèn.
   
      Sắc màu rực rỡ của các ánh đèn.

 Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rực rỡ đường hoa xuân Phan Thiết