Theo dõi trên

Sản phẩm OCOP Bình Thuận giới thiệu ở An Giang

23/04/2021, 15:48

BTO- Bình Thuận là một trong số 24 tỉnh thành trong cả nước tham gia hàng sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại “Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành phố năm 2021” do tỉnh An Giang tổ chức khai mạc tối 22/4.

                
Thanh long Bình Thuận và       Nước mắm Cá Đen.

Tại Ngày hội, Bình Thuận có 2 gian hàng sản phẩm OCOP với 7 sản phẩm lợi thế của tỉnh: Nước mắm Cá Đen, nước mắm nguyên chất Shuchi, thanh long ruột trắng, hạt điều rang muối Hoàng Gia Tiến, rượu vang thanh long, nước ép thanh long... Việc tham gia gian hàng tại Ngày hội OCOP ở An Giang là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm OCOP tỉnh, hàng hóa đặc trưng của tỉnh Bình Thuận đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP. Châu Đốc. Đồng thời, mở rộng hoạt động giao thương, kết nối giữa các doanh nghiệp tại ngày hội.

                
      Khai mạc Ngày hội OCOP.

Được biết, ngày hội diễn ra từ 22 - 25/4/2021 tại quảng trường phường Châu Phú A và 3 tuyến đường: Chi Lăng, Bạch Đằng, Thủ Khoa Nghĩa (thuộc phường Châu Phú A) thành phố Châu Đốc thu hút khoảng 150 gian hàng của 24 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hàng hóa tập trung vào sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) và các sản phẩm đặc trưng, nổi tiếng của các địa phương. Đồng thời, còn có khu không gian văn hóa ẩm thực, biểu diễn quy trình chế biến món nổi tiếng, đặc sản An Giang để phục vụ du khách…

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sản phẩm OCOP Bình Thuận giới thiệu ở An Giang