Theo dõi trên

Sẽ tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em Bình Thuận

05/05/2023, 14:30 - Lượt đọc: 14,394

BTO-Nhằm phát hiện và điều trị sớm bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo, chương trình "Trái tim cho em" và Viettel Bình Thuận phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận sẽ tổ chức khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em tại Bình Thuận.

Thời gian dự kiến vào ngày 27 -28/5/2023 tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Tất cả trẻ em từ sơ sinh đến dưới 16 tuổi trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận có nghi vấn mắc tim bẩm sinh hoặc đã được các bác sỹ tại cơ sở y tế phát hiện đều có thể liên hệ để được khám sàng lọc miễn phí.

kham-sang-loc.jpg
Trẻ em Bình Thuận được khám sàng lọc tim bẩm sinh do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp thực hiện. Ảnh T.H

Được khởi động từ tháng 10/2008, "Trái tim cho em" là chương trình phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dưới 16 tuổi do Quỹ Tấm lòng Việt- Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội phối hợp thực hiện. Sau 15 năm triển khai, đến nay chương trình đã hỗ trợ phẫu thuật cho hơn 6.500 bệnh nhi, tổ chức 87 chương trình khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho hơn 150.000 trẻ em trên cả nước.

K.NGỌC


(1) Bình luận
Bài liên quan
Tặng cờ Tổ quốc, khám bệnh miễn phí cho ngư dân 
BTO- Ngày 8/1, tại phường Phú Hài (TP. Phan Thiết), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẽ tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em Bình Thuận