Theo dõi trên

SeoulSpa.Vn Phan Rang và Phan Thiết “thay màu áo mới” trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

11/05/2023, 10:32

Trong những năm qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Phan Rang - Ninh Thuận và chi nhánh Phan Thiết - Bình Thuận đã không ngừng phát triển với sự đề cao về chất lượng dịch vụ. Hình ảnh SeoulSpa.Vn với hệ thống chăm sóc sắc đẹp toàn diện, cơ sở hạ tầng đẳng cấp cùng sự an toàn tuyệt đối đã giúp chị em ngày càng tin tưởng để quyết định làm đẹp.

Giờ đây, với sự chuyển mình trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ còn tiếp tục mở rộng và lăn bánh đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, phát triển sang các quốc gia trên thế giới. Bởi đó, quá trình tái định vị thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thành hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center là sự bứt phá trên con đường khẳng định vị thế làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Chặng đường phát triển SeoulSpa.Vn và “phá kén” trở thành Seoul Center

Sự nâng cấp TMV Seoul Center Phan Rang và TMV Seoul Center Phan Thiết nằm trong tiến trình tái nhận diện thương hiệu của Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Không chỉ nâng tầm nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống mà Seoul Center còn xác lập sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, với sự kế thừa và phát huy những giá trị làm đẹp phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Sự độc bản trong bộ nhận diện thương hiệu mới TMV Seoul Center

Nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center Phan Rang và Phan Thiết bao gồm: tên gọi, logo, màu sắc thương hiệu và sứ mệnh khách hàng. Tất cả giúp tăng độ nhận diện thương hiệu một cách đồng nhất trên toàn hệ thống.

Logo mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm và tên thương hiệu SEOUL CENTER. Với 2 màu sắc chủ đạo là màu hồng - xanh tạo nên sự hài hòa tổng thể một cách tinh tế, là sự cộng hưởng của cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa.

Bộ nhận diện mới của thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center

Bạn dễ dàng quan sát các khối màu 3D cứng cáp, tinh tế như cánh bướm tung bay mạnh mẽ, thể hiện cho khát vọng vươn mình trong ngành làm đẹp. Hình ảnh cánh bướm sắc sảo, cứng cáp đã giúp phá vỡ mọi áp đặt theo quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp đầy cá tính, bản lĩnh và quyền lực.

Cánh bướm hợp thành từ các khối màu sắc và kích thước khác nhau, giống như Seoul Center được tạo thành từ những cá tính riêng biệt. Mặc dù xuất phát điểm khác nhau nhưng mỗi con người thuộc Seoul Center đều chung một sứ mệnh duy nhất là: Phụng Sự Từ Tâm.

Quá trình lột xác Thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Phan Rang và Phan Thiết đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Giúp hoàn thiện và lan tỏa những giá trị sắc đẹp đến khách hàng, xã hội và chính hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Cam kết và thực hiện sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

Màu áo mới của 2 chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Phan Rang và Seoul Center Phan Thiết theo quy chuẩn y tế Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Sự đồng nhất này phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững về chất lượng dịch vụ và sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” của Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Thực hiện sứ mệnh Phụng sự từ tâm là kim chỉ nam của TMV Seoul Center

Tái định vị thương hiệu lần này là sự khởi sắc cho Seoul Center nâng cấp toàn bộ hệ thống. Theo đó là sự chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất tiện nghi, không gian làm đẹp sang trọng và nâng cấp công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Khách hàng được tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ dù ở bất kỳ chi nhánh nào tại Seoul Center.

Với hội đồng y bác sĩ đa lĩnh vực, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản giúp đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của chị em. Phù hợp với xu hướng thẩm mỹ tự nhiên mà không làm mất đi vẻ đẹp tiêu chuẩn Á Đông. Bên cạnh đó là sự nâng cấp những tiện ích VIP riêng tư phù hợp nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Bằng sự tin chọn của quý khách hàng, Thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Phan Rang và Phan Thiết cam kết cung cấp những giải pháp, dịch vụ làm đẹp tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chi phí phải chăng. Tạo dựng lòng tin, sự uy tín gắn với trách nhiệm và lợi ích vì cộng đồng. Góp phần nâng tầm vị thế của thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Phan Rang: 122A Ngô Gia Tự, phường Thanh Sơn, Tp Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận

Chi nhánh Phan Thiết: 152 – 154 Trương Hán Siêu, phường Phú Thuỷ, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận
Chiều ngày 8/5/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lương Trình - Trưởng phòng Quản lý đầu tư Công ty Điện lực Bình Thuận giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SeoulSpa.Vn Phan Rang và Phan Thiết “thay màu áo mới” trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center