Theo dõi trên

Sở Thông tin và Truyền thông thông báo tuyển dụng viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận năm 2023

09/05/2023, 15:59 - Lượt đọc: 2,658

Căn cứ Quyết định số 82/QĐ-STTTT ngày 28/4/2023 của Giám Sở Thông tin và Truyền thông về việc ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông năm 2023; Sở Thông tin và Truyền thông thông báo tuyển dụng viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận (sau đây viết tắt là Trung tâm) năm 2023 như sau:

1. Nhu cầu, hình thức tuyển dụng

a) Nhu cầu tuyển dụng

Tuyển dụng 03 chỉ tiêu cho các vị trí việc làm:

- 02 chỉ tiêu ở vị trí Công nghệ thông tin hạng III.

- 01 chỉ tiêu ở vị trí Kế toán viên.

(Chi tiết Phụ lục kèm theo phía dưới).

b) Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:

a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;

c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển;

d) Có lý lịch rõ ràng;

đ) Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

e) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

g) Có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.

(Chi tiết Phụ lục kèm theo).

* Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:

- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

3. Nội dung xét tuyển

Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:

a) Vòng 1

Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

b) Vòng 2

- Hình thức thi: Phỏng vấn.

- Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Nội dung thi căn cứ vào nhiệm vụ, tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp viên chức và phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

- Thời gian thi: Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).

- Thang điểm thi phỏng vấn: 100 điểm.

- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi phỏng vấn.

4. Đăng ký dự tuyển

- Thí sinh nộp Phiếu đăng ký dự tuyển (Mẫu Phiếu kèm theo) tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông.

- Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Trong giờ hành chính và ngày làm việc, từ ngày 08/5/2023 đến hết ngày 08/6/2023.

- Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, tổ chức xét tuyển: Sở Thông tin và Truyền thông; địa chỉ: 192 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; điện thoại: 0252.3833500.

- Thời gian xét tuyển: tháng 6/2023.

* Lưu ý:

- Người đăng ký dự tuyển khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời gian nộp phiếu và mang theo bản chính văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển, căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân để bộ phận chuyên môn đối chiếu thông tin ghi trên Phiếu đăng ký dự tuyển. Sau khi đối chiếu xong hoàn trả lại cho người đăng ký dự tuyển. Người đăng ký dự tuyển chịu trách nhiệm về tính trung thực đối với nội dung Phiếu đăng ký dự tuyển và các tài liệu có liên quan.

- Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển tại 01 vị trí tuyển dụng, nếu người dự tuyển nộp Phiếu đăng ký từ 02 vị trí tuyển dụng trở lên sẽ bị loại, không đưa vào danh sách dự tuyển.

- Đến thời điểm hết hạn nộp Phiếu đăng ký dự tuyển, những trường hợp chưa được cấp bản chính các văn bằng, chứng chỉ sẽ không đủ điều kiện tham gia kỳ tuyển dụng này.

5. Lệ phí xét tuyển

Sở Thông tin và Truyền thông tạm thu 500.000 đồng/thí sinh; thí sinh nộp cùng thời điểm nộp hồ sơ (thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính).

Nội dung Thông báo này và các thông tin chi tiết về Kế hoạch tuyển dụng viên chức tuyển dụng viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Bình Thuận năm 2023 được đăng trên website Sở Thông tin và Truyền thông (stttt.binhthuan.gov.vn), website Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (itc.binhthuan.gov.vn), niêm yết công khai tại Bảng thông báo của cơ quan.

screenshot_1683623401.png
screenshot_1683623427.png

TB


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và cảnh báo tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng
Hiện nay, thời tiết trên toàn tỉnh Bình Thuận đang vào mùa cao điểm nắng nóng gay gắt, kéo dài với nền nhiệt phổ biến từ 30 đến 34oC dẫn đến nhu cầu sử dụng điện tại các hộ gia đình tăng cao làm sản lượng điện tiêu thụ tăng. Đặc biệt, thời tiết nắng nóng có khả năng dẫn đến nguy cơ cháy nổ, gây mất an toàn và nguy hiểm đến tài sản và tính mạng con người.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo tuyển dụng viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận năm 2023