Theo dõi trên

Siêu thị Coopmart La Gi chủ động phòng chống dịch bệnh virut corona

04/02/2020, 15:57

BTO- Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut corona gây ra, siêu thị Coopmart La Gi đã lên kế hoạch chủ động phòng chống dịch bệnh. Riêng nhân viên phụ trách ngành hàng tươi sống, theo quy định bắt buộc phải đeo khẩu trang. Ban giám đốc siêu thị Coopmart La Gi đã quán triệt cho tất cả 100% cán bộ, nhân viên đều phải sử dụng khẩu trang trong thời gian làm việc. Siêu thị cũng đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ khu vực.

Hiện đối với mặt hàng khẩu trang y tế và nước rửa tay khô, siêu thị cũng đang trong tình trạng cháy hàng. Ông Bùi Thanh Nguyên - Giám đốc siêu thị Coopmart La Gi cho biết "bình thường lượng bán ra mặt hàng này chỉ vào khoảng 10 hộp/ngày. Nhưng thời điểm xảy ra dịch bệnh do virut corona, siêu thị bán đến 500 hộp/ ngày, tương ứng với 2.500 cái. Do đợt nghỉ tết, các nhà máy sản xuất chưa hoạt động trở lại nên dẫn đến tình trang khan hàng. Hệ thống Coopmart đang làm việc với các nhà máy sản xuất tăng ca để đảm bảo nguồn cung nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang cho người dân và để bình ổn giá".

Ngoài việc yêu cầu nhân viên sử dụng khẩu trang trong quá trình làm việc tại siêu thị, "nếu bản thân có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh dựa trên các khuyến cáo của Bộ Y tế, nhân viên cũng nên chủ động thông báo đến ban giám đốc và cơ quan chức năng để theo dõi, dự phòng tình huống xấu, kiên quyết phòng tránh lây lan ra cộng đồng" - ông Nguyên nhấn mạnh.

Theo ghi nhận, việc thực hiện đeo khẩu trang được cán bộ, nhân viên đơn vị thực hiện nghiêm túc. Một bộ phận lớn người dân đến mua sắm tại siêu thị Coopmart La Gi đều sử dụng khẩu trang cho mình và người thân.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị Coopmart La Gi chủ động phòng chống dịch bệnh virut corona