Theo dõi trên

Siêu thị CoopMart La Gi vừa phòng chống dịch Covid -19, vừa cung ứng đầy đủ các mặt hàng thiết yếu

20/06/2021, 09:38

BTO- Trước những diễn biến mới phức tạp của dịch Covid -19, siêu thị CoopMart La Gi đã thực hiện nghiêm, quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo thông điệp 5K của Bộ Y Tế. Việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt trước khi vào khu vực mua sắm được thực hiện triệt để 100%.

Trước khi vào khu vực mua sắm, mỗi khách hàng đều được nhân viên của Siêu thị tiến hành đo thân nhiệt và nhắc nhở rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Đồng thời, siêu thị cũng tăng cường tuyên truyền trên hệ thống loa của đơn vị những nội dung liên quan các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới, để đông đảo người dân đều được tiếp cận”.

Tại các khu vực, lối ra vào, siêu thị đã trang bị đầy đủ máy rửa tay sát khuẩn tự động, dung dịch rửa tay sát khuẩn, để mỗi khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thuận tiện để bảo vệ sức khỏe bản thân, cũng như những người xung quanh. Đối với nhân viên siêu thị, ngoài đeo khẩu trang, mỗi người còn được trang bị một chiếc kính chắn giọt bắn để tăng cường khả năng chống dịch khi phải liên tục tiếp xúc với nhiều khách hàng. Các biện pháp khác như khử trùng Siêu thị, giãn cách trong quá trình mua sắm cũng được thực hiện nghiêm.

 

Nhờ triển khai đồng bộ, triệt để các giải pháp, nên hầu hết khách hàng đều thực hiệm nghiêm việc đeo khầu trang cũng như tự giác rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn để cùng chung tay phòng, chống dịch Covid -19.

 Không những áp dụng biện pháp phòng chống dịch Covid -19 cho nhân viên và khách hàng, Siêu thị Coopmart La Gi còn chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, đồng thời có những kịch bản ứng phó trước những diễn biến của dịch bệnh nhằm đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, nhóm các mặt hàng được chuẩn bị nhiều gồm gạo, mì tôm, các nhu yếu phẩm, nước tinh khiết, đồ hộp, sữa, geo rửa tay, khẩu trang vải, giấy vệ sinh, dung dịch tẩy rửa, sát khuẩn…

Với việc tăng cường, triển khai các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới của Siêu thị Coopmart đã góp phần tạo sự an tâm, hài lòng cho khách hàng đến mua sắm, đồng thời góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid -19.

 Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị CoopMart La Gi vừa phòng chống dịch Covid -19, vừa cung ứng đầy đủ các mặt hàng thiết yếu