Theo dõi trên

“Siêu thị hạnh phúc - 0 đồng” mở cửa vào lúc 8 giờ ngày 22/4

21/04/2020, 10:59

BTO - Thông tin từ đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam – Tập đoàn Apec cho biết: 8 giờ sáng, ngày mai (22/4) chương trình thiện nguyện “Siêu thị hạnh phúc - 0 đồng”  đóng tại Thư viện tỉnh (286 đường Trần Hưng Đạo – TP. Phan Thiết) chính thức mở cửa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Hiện nay, mọi công tác chuẩn bị từ khâu sắp sếp các gian hàng, chuẩn bị các nguồn hàng để hỗ trợ đến bố trí nhân sự phục vụ đã hoàn thành.

Chương trình sẽ triển khai 3 gian hàng gồm: 1 gian hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm; 1 gian hàng sách, truyện; 1 gian hàng quần áo (gồm quần áo mới hoặc quần áo cũ đã được chọn lọc). Mục tiêu của chương trình nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhất là những người do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Với mức hỗ trợ, mỗi cá nhân được mua không quá 5 sản phẩm với giá 0 đồng/lần và giá trị không quá 100.000 đồng/lần; tần suất 2 tuần/lần/cá nhân.

                       
Các gian hàng    đã chuẩn bị sẵn sàng

Dự kiến chương trình thiện nguyện diễn ra từ 1 - 3 tháng, trong giờ hành chính từ thứ 2 - 6 (trừ ngày lễ, tết). Tuy nhiên, nếu số lượng người khó khăn cần hỗ trợ đông, chương trình sẽ mở cửa phục vụ cả thứ 7, chủ nhật.

Trước mắt, để kiểm soát được đối tượng hỗ trợ, chương trình sẽ phát phiếu cho những hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn TP. Phan Thiết. Còn những hộ nghèo, cận nghèo hoặc những người gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid – 19 của các huyện trong tỉnh đến mua hàng 0 đồng cần có giấy xác nhận, giới thiệu của chính quyền hoặc đơn vị, doanh nghiệp nơi đang làm việc.

Được biết, trước đó UBND tỉnh đã có công văn đề nghị Mặt trận và các Đoàn thể tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, UBND TP. Phan Thiết phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện “Siêu thị hạnh phúc - 0 đồng”. 

                                                                        TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Siêu thị hạnh phúc - 0 đồng” mở cửa vào lúc 8 giờ ngày 22/4