Theo dõi trên

Siêu thị LOTTE Mart tiêu thụ dưa hấu Đức Linh 5 tấn/ngày

27/01/2016, 15:19

BTO- Nhằm đẩy mạnh tiêu thụ, giúp bà con nông dân huyện Đức Linh hạn chế tình trạng rớt giá dưa hấu, ngày 25/1, Siêu thị LOTTE Mart Phan Thiết thực hiện chương trình “Mỗi trái dưa, một tấm lòng” ủng hộ bà con nông dân trồng dưa đón Tết đầm ấm. Theo đó, dưa hấu được bán tại Siêu thị LOTTE Mart Phan Thiết có giá là 3.000đồng/1kg. Dự kiến sức tiêu thụ 5 tấn dưa/ngày sẽ được Siêu thị LOTTE Mart Phan Thiết hỗ trợ tiêu thụ dưới giá vốn so với chi phí mua vào.

Đại diện Siêu thị LOTTE Mart cho biết, LOTTE Mart đã có cuộc họp khẩn cấp để có những phương án cứu dưa hấu nông dân huyện Đức Linh. Nhiều giải pháp được đưa ra, trong đó, LOTTE Mart có bàn đến việc tạo điều kiện cho nông sản vào siêu thị bán với giá hỗ trợ bà con nông dân. Động thái này giúp LOTTE Mart chủ động với lượng hàng mình có được, giúp bà con nông dân có đầu ra đảm bảo, hạn chế tình trạng được mùa mất giá. Song đòi hỏi bà con nông dân phải chăm chút cho nông sản đạt tiêu chuẩn để tiêu thụ trong hệ thống siêu thị. Việc làm này của LOTTE Mart xứng đáng là một trong những hệ thống bán lẻ đi đầu trong việc hỗ trợ nông sản giúp bà con nông dân.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị LOTTE Mart tiêu thụ dưa hấu Đức Linh 5 tấn/ngày