Theo dõi trên

Sôi nổi chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

26/12/2023, 05:59

Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết (UPT) đã tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm 2024 và lễ kết nghĩa tại Trường THPT Tuy Phong. Đoàn tuyển sinh UPT gồm có PGS.TS. Đinh Phi Hổ - Phó Hiệu trưởng, cùng trưởng, phó các phòng, khoa. Trường THPT Tuy Phong có cô Nguyễn Thị Thiêng Liêng – Chủ tịch Công đoàn trường, các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh khối 10, 11, 12 trong nhà trường.

Đại diện Trường Đại học Phan Thiết đã giới thiệu tổng quan đến toàn thể học sinh Trường THPT Tuy Phong về quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu nổi bật của UPT đã đạt được trong nhiều năm liền. Chất lượng giáo dục, đào tạo của UPT ngày càng được khẳng định qua từng năm học, cùng rất nhiều chính sách tuyển sinh, học bổng, học phí mang tính nhân văn, thiết thực, Trường Đại học Phan Thiết hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn của các bậc phụ huynh và thí sinh trên toàn quốc, trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất của các em cho quá trình đăng ký xét tuyển đại học trong tương lai.

tp.jpg

Học sinh Trường THPT Tuy Phong đã nghe về tầm quan trọng của việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Việc lựa chọn được một công việc phù hợp với năng lực, sở trường và sở thích của bản thân sẽ là một chìa khóa quan trọng giúp các em dễ dàng đi đến thành công. Trường Đại học Phan Thiết luôn chú trọng đến việc thực hiện chương trình tư vấn hướng nghiệp cho toàn thể học sinh bậc THPT, nhằm giúp các em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và xác định nghề nghiệp, từ đó, có được sự đầu tư và nỗ lực phấn đấu cho việc học tập của bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Học sinh Trường THPT Tuy Phong đã sôi nổi tham gia thảo luận và chơi các trò chơi hoạt náo vui nhộn, nhận về rất nhiều phần quà dễ thương từ đoàn tuyển sinh UPT.

Trường Đại học Phan Thiết và Trường THPT Tuy Phong đã tiến hành ký kết nghĩa. Hai đơn vị sẽ đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh; tổ chức các hoạt động học thuật, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao, kết nối – phục vụ cộng đồng xuyên suốt năm học 2023–2024. Đặc biệt, Trường Đại học Phan Thiết dành tặng 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng vào quỹ học bổng khuyến học của Trường THPT Tuy Phong, chung tay cùng nhà trường trong việc tạo điều kiện cho các em học sinh vượt khó học tập đạt kết quả tốt.

Trường Đại học Phan Thiết đang rất nỗ lực trong việc cải tiến đồng bộ mọi mặt hoạt động, tiêu biểu trong đó là việc nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập; tăng cường mở rộng nhiều ngành nghề tiềm năng đáp ứng nhu cầu lao động của xã hội hiện đại; đồng thời, đề ra hàng loạt chương trình học bổng mới mang giá trị cao dành cho tất cả đối tượng tân sinh viên năm 2024.

HỒNG CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ Bình Thuận góp phần xây dựng văn minh đô thị
Với vai trò là lực lượng xung kích, tình nguyện, sáng tạo, thời gian qua đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh đã và đang khẳng định được vai trò tiên phong trong hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh từ những việc làm thiết thực, ý nghĩa.
Nổi bật
Lên lịch khám phá Bình Thuận dịp lễ 30/4 - 1/5
Với bờ biển đẹp, “thủ đô resort”, sa mạc cát thu nhỏ ở Đồi Hồng, Bàu Trắng, núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, chùa Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà lâu năm hay đi du thuyền trên lòng hồ Hàm Thuận, săn mây ở Đa Mi, trải nghiệm thực tế vườn thanh long, làng chài Mũi Né, vui chơi, mua sắm ở khu phức hợp Novaworld Phan Thiết… Bình Thuận đang là điểm du lịch để du khách tìm đến…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh