Theo dõi trên

Sôi nổi hoạt động hưởng ứng chương trình Hành trình Đỏ “Giọt hồng Bình Thuận”

21/06/2024, 09:30

BTO-Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình Hành trình Đỏ “Giọt hồng Bình Thuận”, chiều 20/6, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức đoàn diễu hành tuyên truyền Hành trình Đỏ năm 2024 và thăm, tặng quà cho bệnh nhân Thalassemia, bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Theo đó đoàn diễu hành gồm đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh và 50 tình nguyện viên xuất phát từ Trung tâm hội nghị tỉnh, đi qua các tuyến đường trung tâm TP. Phan Thiết như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Lê Duẩn…

img_4408.jpeg
Đoàn diễu hành tuyên truyền Hành trình Đỏ năm 2024 xuất phát từ Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền tới người dân về ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hiến máu tình nguyện, đáp ứng ổn định nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân. Đồng thời từng bước đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên trên khắp các địa phương trong tỉnh.

img_4410.jpeg
Đoàn đến thăm, trao quà cho các bệnh nhân Thalassemia (bệnh tan máu bẩm sinh) và bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Chiều cùng ngày, thay mặt Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đã đến thăm và trao 50 phần quà cho các bệnh nhân Thalassemia (bệnh tan máu bẩm sinh) và bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận với tổng trị giá 17,5 triệu đồng. Tại mỗi giường bệnh, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình trạng sức khoẻ, hoàn cảnh gia đình các bệnh nhân. Đồng thời, động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, hồi phục sức khoẻ để sớm trở về với gia đình và người thân.

img_4431.jpeg

Món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên  tinh thần cho các bệnh nhân và gia đình vượt qua khó khăn, có thêm niềm tin yêu cuộc sống.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hiến máu tình nguyện – hành trình trao yêu thương
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử ấy đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.
Nổi bật
Rà soát các chỉ tiêu, tập trung thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao
BTO-Chiều 25/6, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp giao ban khối Đảng với tập thể lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh và Báo Bình Thuận. Dự giao ban còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi hoạt động hưởng ứng chương trình Hành trình Đỏ “Giọt hồng Bình Thuận”