Theo dõi trên

Sôi nổi Hội thi kéo co chào mừng Lễ hội Văn hóa – Du lịch Dinh Thầy Thím năm 2022

09/10/2022, 05:06

Hội thi kéo co – Nội dung thi đầu tiên do thị xã La Gi tổ chức trong chương trình lễ hội Văn hóa – Du lịch Dinh Thầy Thím năm 2022 đã diễn ra hào hứng và sôi nổi vào sáng ngày 8/10, nhằm ngày 13/9 âm lịch tại Dinh Thầy Thím , thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến xem, cổ vũ.

Hội thi kéo co năm nay thu hút sự tham gia của 8 Đội, gồm Đội phường Tân An, Tân Thiện, Phước Hội, đội xã Tân Bình, Tân Tiến, Tân Hải, Đội Dinh Thầy Thím 1 và Dinh Thầy Thím 2.

Được sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội chơi tham gia cuộc thi với tinh thần thi đấu quyết liệt, nỗ lực hết khả năng của mình,  mang đến cho người xem những tiếng cười thích thú cùng với sự thư giãn tuyệt vời.

Hưởng ứng phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể do thị xã La Gi phát động, cuộc thi kéo co năm nay còn thu hút khá đông sự tham gia của cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên các xã, phường.

Sau màn tranh tài hết sức sôi nổi,  Đội Dinh Thầy Thím 1 xuất sắc đạt giải nhất. Giải nhì được trao cho Đội Dinh Thầy Thím 2. Đội phường Tân An cũng đã đạt  giải 3 chung cuộc và giải khuyến khích thuộc về đội Tân Hải.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thắng cuộc.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận nhận kỷ niệm chương của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
BTO-Sáng 7/10, được sự thống nhất của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" cho ông Đặng Sỹ Dũng- Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Hội thi kéo co chào mừng Lễ hội Văn hóa – Du lịch Dinh Thầy Thím năm 2022