Theo dõi trên

Tác phẩm “Cơn mưa chiều” đoạt Huy chương Bạc FIAP

21/02/2023, 14:00

Tác phẩm “Cơn mưa chiều” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Anh (Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận) vừa được Ban tổ chức Cuộc thi ảnh Nghệ thuật Quốc tế lần thứ 12 tại Việt Nam năm 2023 (VN-23) trao huy chương Bạc FIAP.

Tác phẩm Cơn mưa chiều – Nguồn: vn23.contestvn.com.

VN-23 do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) với sự bảo trợ của Liên đoàn Nghệ thuật Nhiếp ảnh Quốc tế (FIAP) và Hiệp hội Hình ảnh không biên giới (ISF) tổ chức. Cuộc thi có 4 đề tài gồm: Tự do cho ảnh màu, Tự do cho ảnh đơn sắc, Trẻ em (cả màu và đơn sắc) và Ý tưởng (cả màu và đơn sắc).

Được biết cuộc thi có tất cả 10.330 tác phẩm dự thi của 1.077 tác giả đến từ 32 quốc gia trên toàn thế giới. Nguyễn Văn Anh (SN 1967 tại TP.Phan Thiết) là nghệ sĩ duy nhất của Bình Thuận đoạt Huy chương Bạc FIAP tại cuộc thi VN-23 ở nội dung Trẻ em. Tác phẩm “Cơn mưa chiều” ra đời trong dịp tác giả đi thực tế sáng tác tại xã Đức Bình, Tánh Linh, Bình Thuận.

THÀNH DANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đề xuất khen thưởng HLV, VĐV Judo đạt Huy chương vàng Đông Nam Á
BTO-Sở VHTT&DL vừa có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng các cá nhân xuất sắc tại giải Vô địch và Vô địch trẻ Judo Đông Nam Á năm 2023.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác phẩm “Cơn mưa chiều” đoạt Huy chương Bạc FIAP