Theo dõi trên

Tai nạn đường sắt kinh hoàng ở Pakistan, ít nhất 25 người thiệt mạng

07/06/2021, 13:29

Một vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng xảy ra sáng sớm 7/6 giữa 2 tàu tốc hành ở miền Nam Pakistan đã khiến ít nhất 25 hành khách thiệt mạng.

Nguồn tin cảnh sát và lực lượng cứu hộ Pakistan cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi tàu tốc hành Millat bị trật bánh và tàu tốc hành Sir Syed sau đó đã đâm vào tàu này.

Hiện trường hai tàu hỏa đâm nhau ở tỉnh Sindh, miền nam Pakistan sáng nay. Ảnh: Radio Pakistan.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ trật bánh của tàu Millat, kéo theo các sự việc xảy ra sau đó. Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đang nỗ lực để đưa các thi thể ra bên ngoài và chuyển những người bị thương tới bệnh viện.

Các tai nạn đường sắt thường xuyên xảy ra ở Pakistan do hệ thống tín hiệu giao thông xuống cấp, ít được bảo dưỡng và các đoàn tàu đã quá cũ./.

Hồng Nhung/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn đường sắt kinh hoàng ở Pakistan, ít nhất 25 người thiệt mạng