Theo dõi trên

Tai nạn thảm khốc ở đèo Prenn: 3 cô giáo Trường Phan Bội Châu gặp nạn

19/06/2016, 15:46

BTO - Theo xác minh của ngành chức năng, trong 6 người Bình Thuận tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở đèo Prenn thì có đến 3 người là giáo viên của Trường THPT Phan Bội Châu.  

Trong số những người đi trên xe của Công ty Thanh Lịch, Trường THPT Phan Bội Châu có 4 cô giáo và 3 cháu nhỏ. Vụ tai nạn xảy ra làm 3 giáo viên tử vong gồm: Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung (dạy toán), cô Lê Uyên Quỳnh (dạy văn) và cô Lê Thị Thanh Liên (dạy giáo dục công dân)

Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu (TP.Phan Thiết) cho biết: Khi nhà trường nhận được thông tin đau lòng trên đã tổ chức xe đưa gia đình của 3 cô giáo lên Lâm Đồng. Hiện nay, Ban An toàn giao thông tỉnh đã có mặt tại hiện trường cùng với thân nhân 3 cô giáo, Trường THPT Phan Bội Châu và các ngành chức năng của tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ, giúp đỡ cho những người gặp nạn và giải quyết vụ việc.    

         
   

      

         Lực lượng cứu hộ của    tỉnh Lâm Đồng giải tỏa hiện trường, điều tiết giao thông (ảnh: Báo    Lâm Đồng).

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn thảm khốc ở đèo Prenn: 3 cô giáo Trường Phan Bội Châu gặp nạn