Theo dõi trên

Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công tỉnh

01/04/2020, 15:20

BTO- Sáng ngày 1/4, Phó Chủ tịchUBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã ký văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố về thực hiện dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ trực tiếp đối với các thủ tục hành chính đã được triển khai thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 và dịch vụ bưu chính công ích kể từ ngày 1 – 15/4 tại Trung tâm hành chính công tỉnh; bộ phận một cửa các cấp, bộ phận một cửa các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để phòng chống dịch Covid -19. Chỉ tiếp nhận hồ sơ theo hình thức trực tuyến hoặc tiếp nhận thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

Đồng thời, yêu các sở, ban ngành, các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân và tổ chức nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích đã được cung cấp và triển khai trên địa bàn tỉnh. Người dân, doanh nghiệp chỉ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh, Bộ phận một cửa các cấp, Bộ phận một cửa các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để thực hiện thủ tục hành chính khi thật sự cần thiết để tránh tập trung đông người.

Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công tỉnh