Theo dõi trên

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng đánh bạc

18/12/2021, 10:01

BTO- Qua công tác trinh sát nắm tình hình, vào lúc 16 giờ, ngày 15/12/2021, trinh sát hình sự Công an huyện Hàm Tân bất ngờ ập vào bắt quả tang 1 nhóm  đối tượng đang sát phạt nhau tại thôn Gò Đồn, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân. 2 đối tượng trong nhóm đã nhanh chân tẩu thoát, 4 đối tượng còn lại gồm Nguyễn Thị Bích Nhung, sinh năm 1971; Nguyễn Thị Cẩm Cúc, sinh năm 1991; Nguyễn Đăng Quốc Vương, sinh năm 1989 và Hoàng Xuân Thắng, đều trú tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân đã bị lực lượng Công an huyện bắt giữ.

Nhiều tang vật phục vụ cho việc đánh bạc, 2 xe mô tô và 550.000 đồng là số tiền trên chiếu bạcđược thu giữ. Các đối tượng trên cũng đã tự nguyện giao nộp 1,7 triệu đồng, là số tiền mang trên người để đánh bạc.

 Các đối tượng trong vụ việc

Đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận, thường xuyên tổ chức đánh bạc thắng thua bằng tiền dưới hình thức “Cáo tố”. Để qua mắt lực lượng chức năng và nhân dân, các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm.

Tang vật được công an thu giữ

Hiện Công an huyện Hàm Tân đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Quốc Vương và Hoàng Xuân Thắng để tiếp tục điều tra, xử lý theo luật định.

                                                                             BÍCH THUẬN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ hình sự 2 đối tượng đánh bạc